(NÓNG TRONG TUẦN) Cô gái 22 tuổi mua dâm huấn luyện viên thể hình; vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê bị bắt

Thứ Sáu, 07/08/2020, 21:26
Ngoài mối lo lắng về sự quay lại của dịch COVID-19, những ngày qua dư luận xã hội cũng xôn xao về vụ cô gái sinh năm 1998 bỏ ra 18 triệu để mua dâm một nam huấn luyện viên thể hình hay vụ bắt vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê…

Cô gái 22 tuổi chi 18 triệu mua dâm nam huấn luyện viên thể hình

Đối tượng môi giới Nguyễn Phương Thảo.

Kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội), lực lượng chức năng đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan Công an, người nam giới khai đang làm huấn luyện viên thể hình, còn cô gái có mặt cùng phòng nghỉ sinh năm 1998, là khách mua dâm… Xem chi tiết tại đây

Đối tượng trốn cách ly có liên quan đến vụ trộm cắp tài sản

Sau khi trốn cách ly ở Quảng Nam, Phan Quang H. về nhà tại Đà Nẵng và đến 19h45 ngày 4/8 đã đến trình diện, khai báo y tế tại Trạm Y tế phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà nên sau đó H. được bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Nam.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an xác định H. có liên quan đến một vụ trộm cắp tài sản trước đó… Xem chi tiết tại đây

Vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê bị bắt

Vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê - Thúy Kiều.

Phú Lê cũng giống như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng,… là một giang hồ nổi tiếng trên mạng xã hội có ảnh hưởng xấu đến một bộ phận giới trẻ. Phú Lê và vợ là Thúy Kiều vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và Công an quận Hoàng Mai bắt giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích… Xem chi tiết tại đây.

Đường dây ma túy xuyên quốc gia cực lớn bị triệt xóa

Qua điều tra, đường dây vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy này được các đối tượng đưa ma tuý từ Campuchia tập kết về TP Hồ Chí Minh tiêu thụ tại các tỉnh thành phía Nam và ngụy trang cất giấu ma túy trong các lô hàng đá Granit xuất khẩu đến nước thứ 3 tiêu thụ.

Cơ quan chức năng cũng đã truy xuất được nguồn gốc ma túy của đường dây lần đầu tiên của người Hàn Quốc và người Trung Quốc “núp bóng” vật liệu xây dựng ra nước ngoài… Xem chi tiết tại đây.

Đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm "Cu Đỏ" bị bắt

Hình ảnh cuộc hỗn chiến giữa hai băng nhóm.

Huỳnh Phương Đông (tức Cu Đỏ) cùng Lê Minh Hòa cầm đầu một nhóm côn đồ mang theo dao, kiếm, mã tấu đi “giải quyết mâu thuẫn” với nhóm thanh niên do Huỳnh Văn Hậu cầm đầu.

Cuộc hỗn chiến bằng hung khí gây náo loạn một khu phố trong đêm khuya khiến người dân ở gần hiện trường bức xúc vì các đối tượng đâm chém túi bụi. Kết cục, một đối tượng trong nhóm của Huỳnh Văn Hậu là Lê Đức Độ tử vong bởi nhiều vết chém để lại trên thi thể, gây mất máu cấp… Xem chi tiết tại đây.

Bà hai lần đầu độc cháu nội 11 tháng tuổi

Chử Thị Mỹ Lệ thừa nhận đã 2 lần bơm thuốc diệt chuột - một lần ở nhà và một lần khi cháu M. đang cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Thái Bình - vào sữa cho cháu uống, phần còn lại của ống thuốc diệt chuột dạng nước hiện đối tượng đang cất giữ ở nhà.

Tiến hành khám xét nhà ở của đối tượng Chử Thị Mỹ Lệ, cơ quan Công an đã thu giữ 1 lọ thuốc chuột dạng nước đang sử dụng dở mà đối tượng khai đã dùng để đầu độc cháu bé… Xem chi tiết tại đây.

Chủ nhà nghỉ gọi gái mại dâm đến phục vụ khách

Các đối tượng môi giới mại dâm, bán dâm tại cơ quan Công an.

Hồ Thị Phương Kim Anh thừa nhận, dù kinh doanh nhà nghỉ cho khách thuê phòng lưu trú nhưng nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Anh sẽ liên hệ với Cao Thị Bé để đưa các đối tượng đến bán dâm cho khách ngay tại nhà nghỉ.

Mỗi lần mua bán dâm, ngoài lấy tiền thuê phòng, Kim Anh còn lấy 50.000 đồng từ gái bán dâm… Xem chi tiết tại đây.

Nam thanh niên 3 lần sờ ngực, vuốt eo phụ nữ bị phạt 200 ngàn đồng

Phan Anh Tuấn khai nhận đã 3 lần vào các cửa hàng quần áo nữ, giả vờ mua đồ tặng bạn gái để gạ gẫm và có hành vi sàm sỡ, sờ ngực và eo các phụ nữ trong cửa hàng.

Với hành vi này, Tuấn đã bị Công an thị trấn An Thới (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) ra quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giữ kẻ sát hại vợ và bố vợ cũ rồi bỏ trốn

Đặng Thế Vinh khai do bực tức với vợ cũ nên sau khi đi uống bia với bạn, y đã bắt xe taxi đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm chị Thương. Tại đây, Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Thương và ông Tiến (là bố đẻ của chị Thương), hậu quả làm chị Thương tử vong và ông Tiến bị thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.