Bắt vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê

Thứ Năm, 06/08/2020, 20:12
Chiều 6/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội  và Công an quận Hoàng Mai đã bắt Lê Văn Phú - tức Phú Lê (SN 1980,  trú tại Yên Bái) cùng vợ và Lã Thúy Kiều để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.


Phú Lê bị bắt vì liên quan đến vụ hành hung gia đình bà Nguyễn Thị Nga (SN 1951), ở cụm 9  Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội). 

Bà Nga là mẹ đẻ của chị Trần Thị Đào (SN 1990), mệnh danh là "hotgirl xăm trổ" Đào Chile trên mạng xã hội. 

Theo thông tin ban đầu, chị Đào và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu. 

“Giang hồ mạng” Phú Lê và Thúy Kiều.

Bức xúc, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân  nói về chuyện bị nói xấu. 

Ngay trong tối 18/7, vợ chồng Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Trưa 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ôtô, 2 xe máy về cụm 9 xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì bị các đối tượng dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào người.

Tiếp đó, em gái bà Bé là bà Nguyễn Thị  Nga (SN 1953) bước ra cũng bị nhóm đối tượng trên vụt tuýp sắt liên tiếp vào người. Bà Nga và bà Bé sau đó được đưa đi cấp cứu.

Phú Lê cũng giống như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng,… là một giang hồ nổi tiếng trên mạng xã hội có ảnh hưởng xấu đến một bộ phận giới trẻ.

Hiệp Bình
.
.
.