Tạm giữ người giúp việc dốc ngược bé gái 13 tháng tuổi

Thứ Ba, 10/12/2019, 10:20
Tại cơ quan công an, bà Doan khai rằng, lúc đó cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận đã hành động như vậy.


Ngày 10-12, Công an TP.Vinh cho biết đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972), trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An để làm rõ hành vi bạo hành cháu bé hơn 1 tuổi. 

Trước đó, anh Hoàng Anh T. (SN 1992), trú TP.Vinh gửi đơn tố cáo tới Công an thành phố Vinh và cung cấp đoạn video clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành con gái mình xảy ra vào khoảng 19h ngày 4-12.

Bà Nguyễn Thị Doan

Theo đó, vào thời điểm trên, hai vợ chồng anh T. có việc riêng để con gái 13 tháng tuổi cho bà Nguyễn Thị Doan, người giúp việc mà gia đình anh mới thuê và ra ngoài. 

Sáng ngày hôm sau 5/12, vợ chồng anh T. mở camera trong phòng ngủ xem lại thì thấy cảnh bà Doan quát nạt, yêu cầu bé “ngủ đi”. Khi cháu bé vẫn còn khóc thì người giúp việc này cầm chân cháu bé dốc ngược lên xong lại ném xuống giường.

Nữ giúp việc cầm chân dốc ngược cháu bé hơn 1 tuổi

Bức xúc trước hành động của nữ giúp việc, hai vợ chồng anh T. đã hỏi lại thì bà Doan phủ nhận việc bạo hành bé. Tuy nhiên khi được cho xem clip, bà Doan đã thừa nhận sự việc. 

Nhận được đơn tố cáo, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra xác minh. Tại cơ quan công an, bà Doan khai rằng, lúc đó cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận mới hành động như vậy.

Cháu bé bị sang chấn tâm lý nhẹ sau sự việc

Được biết, gia đình anh T. thuê bà Doan làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng. Bà Doan bắt đầu công việc của mình vào ngày 6-11. Sau sự việc, anh T. đã cho bà này nghỉ việc rồi báo cho cơ quan công an.

Minh Tâm
.
.
.