Nữ sinh lớp 10 tố thầy thể dục có hành vi khiếm nhã

Thứ Ba, 10/12/2019, 15:15
Em Hồ T. U.N., học lớp 10B2, trường THPT Cao Thắng đã viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm trình bày sự việc: Trong buổi học thể dục, thầy giáo N.T.H. (giáo viên dạy môn Thể dục) đã hỏi em là “Thầy tán em được không”. Trước đó thầy H. đã có lần bóp má nữ sinh này.


Chiều 10-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ban hành thông báo tiếp nhận thụ lý đơn thư của bà B.T.P.T. (trú ở phường Phú Nhuận, Huế) tố cáo giáo viên dạy thể dục tại trường THPT Cao Thắng, TP Huế có hành vi, lời nói khiếm nhã xúc phạm nhân phẩm con gái mình. Đồng thời chỉ đạo Đội điều tra tổng hợp xác minh, giải quyết vụ việc.

Trước đó, em Hồ T. U.N., (con gái bà T.) hiện đang học lớp 10B2, trường THPT Cao Thắng đã viết bản tường trình gửi cô giáo chủ nhiệm trình bày sự việc: Trong buổi học thể dục, thầy giáo N.T.H. (giáo viên dạy môn Thể dục) đã hỏi em là “Thầy tán em được không”, đồng thời nói em N. “hàng to”. Theo tường trình của em N., thầy H. đã có lần bóp má nữ sinh này.

Trường THPT Cao Thắng, nơi xảy ra sự việc nữ sinh "tố" giáo viên dạy thể dục có hành vi khiếm nhã.

Ông Ngô Đắc Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Cao Thắng cho biết, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã thành lập tổ xác minh vụ việc. Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã yêu cầu trường THPT Cao Thắng kiểm tra, làm rõ các nội dung nêu trên.

Được biết, giáo viên N.T.H (SN 1984) có trình độ đại học chuyên ngành bơi lội và đã có gia đình. Trước khi chuyển về công tác tại trường THPT Cao Thắng vào tháng 7-2016, giáo viên này từng giảng dạy tại một số trường THPT ở địa bàn TP Huế.

Thông báo tiếp nhận thụ lý đơn thư tố cáo của Công an TP Huế.

Trong buổi làm việc với nhà trường, giáo viên H. cũng đã thừa nhận một số hành vi không đúng chuẩn mực với nữ sinh N.

Dự kiến vào ngày 12-12, Trường THPT Cao Thắng sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra quyết định xử lý hành vi của thầy H.


Anh Khoa
.
.
.