Chuyển phát qua GHN, iPhone x biến thành cục đèn led

Chủ Nhật, 12/08/2018, 11:36
Cái tên Giao hàng nhanh (GHN) lại một lần nữa được xướng tên với hành trình biến hóa một chiếc iPhone X thành cục đèn led


Ngày 12-8, thông tin cho phóng viên, anh Đinh Văn Toàn không khỏi bức xúc khi anh bị đánh tráo hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần dịch vụ Giao hàng nhanh (GHN).

Chiếc iPhone X biến thành cục đèn led sau khi sử dụng dịch vụ của GHN

Anh Toàn cho biết, ngày 5-8, anh có một gói hàng là một chiếc iPhone X bản 256Gb Silver với trị giá 27 triệu đồng được người bạn gửi từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội.

Nhân viên giao hàng không phải của GHN

Sau nhiều ngày chờ đợi cùng việc liên tục gọi điện tới GHN mà không nhận được hồi đáp, ngày 11-8, anh Toàn nhận được gói hàng của mình. Nhưng khi mở ra, chiếc iPhone X 256GB của anh đã bị đánh tráo thành một cục đèn led.

Điều đáng nói ở vụ việc này, nhân viên giao hàng tới cho anh Toàn lại không phải là của GHN mà người này được nhân viên giao hàng của GHN thuê lại để vận chuyển món hàng trên. 

Đến thời điểm hiện tại, phía GHN sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng Đinh Văn Toàn về việc mất trộm iPhone X vẫn chỉ đưa ra thông báo chờ đợi và chưa có hướng giải quyết cụ thể.

Tương tự trường hợp của anh Toàn, nhiều khách hàng khác cả dịch vụ chyển phát này đã lên tiếng phản ánh với Báo Công an nhân dân về trường hợp của mình. 

Anh Dương Quỳnh Vân thông tin cho PV về trường hợp của mình. Ngày 26-7, sau khi nhận được đơn đặt hàng của một khách tại TP Hồ Chí Minh thông qua Shopee, anh có đóng gói một kiện hàng với mã đơn hàng là DG4Y4HD gồm 1 máy ảnh Fujifilm X-T100, len kit theo máy cùng 2 dây đeo máy Peak design, 1 hộp chống ẩm và 1 chân máy. Tổng giá trị gói hàng hơn 16 triệu đồng.

Anh Dương Quỳnh Vân cũng bị mất hàng khi dùng dịch vụ của GHN

Tuy nhiên, khi gói hàng được giao đến nơi thì khách hàng tắt máy, không liên lạc được nên anh Vân đã yêu cầu GHN chuyển lại hàng về cho mình.

Biên bản vụ việc.

Đến ngày 7-8, khi nhận lại gói hàng, anh Vân phát hiện dấu hiệu khả nghi, bị bóc gỡ cùng với đó là cân nặng khá nhẹ so với ban đầu nên đã yêu cầu nhân viên giao hàng cùng kiểm tra. Và khi kiểm tra, anh Vân phát hiện gói hàng của mình đã bị mất chiếc máy ảnh X-T100, len kit và một dây đeo máy.

Vụ việc ngay lập tức được chủ nhân của chiếc máy lập biên bản đồng thời thông báo tới hai đơn vị liên quan là Shopee và  Công ty cổ phần dịch vụ Giao hàng nhanh (GHN). Tuy nhiên theo thông tin anh Vân cho biết, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa nhận được hướng giải quyết từ GHN cho gói hàng của anh.

B. C
.
.
.