Tổ chức Hội nghị khoa học tiêu hóa và dinh dưỡng nhi khoa toàn quốc

Chủ Nhật, 23/07/2017, 10:24
Trong 2 ngày 22 và 23-7, tại Cần Thơ, Hội Nhi khoa Việt Nam phối hợp với Trường ĐH Y dược Cần Thơ tổ chức Hội nghị khoa học tiêu hoá, gan mật - dinh dưỡng nhi khoa toàn quốc lần thứ 5, năm 2017.

Hội nghị có sự tham gia của trên 500 giáo sư (GS), nhà khoa học, các bác sĩ (BS) và các chuyên gia đầu ngành về tiêu hoá, gan mật, dinh dưỡng nhi khoa trong toàn quốc và cùng nhau thảo luận, trình bày các tham luận khoa học; cập nhật các kiến thức mới trong công tác chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng trẻ nhỏ.

Dự kiến, trong 2 ngày diễn ra hội nghị, các GS, BS và chuyên gia đầu ngành tiêu hoá, gan mật, dinh dưỡng nhi khoa trình bày tổng cộng 11 chuyên đề với 70 tham luận chuyên sâu. Đặc biệt, tại hội nghị, các BS đến từ các bệnh viện nhi trong cả nước trình bày những ứng dụng kỹ thuật cao trong công tác điều trị cho trẻ...

Các đại biểu tham dự hội nghị khoa học.

GS-TS Nguyễn Công Khanh, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam cho biết hội nghị lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu sự phát triển của 3 chuyên ngành tiêu hoá, gan mật và dinh dưỡng nhi khoa trên toàn quốc trong những năm tiếp theo.

Hội nghị cũng là dịp để các BS giao lưu với đồng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhi trong cả nước.

V.Đức
.
.
.