Hơn 800 giáo sư, bác sĩ tham dự Hội nghị nhi khoa toàn quốc

Thứ Bảy, 05/11/2016, 16:23
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa phối hợp với Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học Nhi khoa toàn quốc lần thứ 22. Hội nghị có sự tham gia của hơn 800 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước.


Trong đó có khoảng 20 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ các nước như Anh, Pháp, Úc, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đan Mạch, Nhật, Singapore…và 800 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ của Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, GS.TS Nguyễn Công Khanh, Chủ tịch hội nhi khoa Việt Nam cho biết, hội nghị được tổ chức định kì 2 năm/lần nhằm cập nhật các kiến thức, nghiên cứu lâm sàng trong và ngoài nước, qua đó hỗ trợ cho công tác điều trị nhi khoa. 

Năm nay, hội nghị sẽ cập nhật các báo cáo mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới trong công tác chăm sóc, điều trị và nuôi dưỡng trẻ bao gồm các chủ đề chuyên sâu như tim mạch, nội tiết, hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp, thận tiết niệu, dinh dưỡng…

Trẻ em Việt Nam được chăm sóc y tế toàn diện
Tại hội nghị, bác sĩ Mai Thanh Việt – Giám đốc ngành hàng sữa bột Vinamilk cho biết, Vinamilk đã hợp tác nghiên cứu lâm sàng với Viện dinh dưỡng Quốc gia về sản phẩm sữa bột Dielac Alpha Gold. 

Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 200 trẻ cho thấy Dielac Alpha Gold giúp tăng cường trí nhớ và cải thiện chỉ số tâm vận động của trẻ, cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp tăng cân và chiều cao, giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy.

Sản phẩm sữa bột Dielac Alpha Gold của Vinamilk giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao

Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục phối hợp với các tập đoàn dinh dưỡng trong và ngoài nước để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý, giúp tối ưu tiềm năng phát triển cả thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

K. Vy
.
.
.