Đảm bảo cung ứng điện liên tục cho các bệnh viện để chống dịch bệnh

Thứ Năm, 06/02/2020, 09:58
EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế; đặc biệt là các các bệnh viện dã chiến chuẩn bị đưa vào hoạt động... có tiếp nhận theo dõi và điều trị cách ly các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus Corona.


Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona, ngày 5-2, EVN đã có văn bản yêu cầu các Tổng công ty Điện lực, các Công ty Điện lực tỉnh, thành phố, các Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế; đặc biệt là các các bệnh viện dã chiến chuẩn bị đưa vào hoạt động... có tiếp nhận theo dõi và điều trị cách ly các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus Corona. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, EVN xác định việc phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. 

Do vậy, EVN và các đơn vị thành viên đã khẩn trương chủ động triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho cán bộ, công nhân viên và có các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. 

Ngoài ra, nhiều đơn vị thuộc EVN ở cả 3 miền tùy theo điều kiện cụ thể đã tổ chức phát miễn phí khẩu trang cho người dân và các khách hàng đến giao dịch tại trụ sở làm việc.

L.Hiệp
.
.
.