Bệnh viện Việt Đức hợp tác chuyên môn với Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà

Thứ Tư, 04/10/2017, 21:18
Chiều 4-10, lễ ký kết hợp tác chuyên môn giữa Bệnh viện (BV) Việt Đức và BV Đa khoa quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà đã được tổ chức, với sự tham dự của GS.TS. Trần Bình Giang – Giám đốc BV Việt Đức; PGS.TS. Đồng Văn Hệ -Phó Giám đốc BV Việt Đức; ông Vũ Thiện Tiệp – Chủ tịch HĐQT BVĐKQT Bắc Hà.


Theo PGS.TS.Đoàn Hữu Nghị-Giám đốc chuyên môn của BVĐKQT Bắc Hà, BVĐKQT Bắc Hà là BV khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích gần 10.000m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật… được kiểm định nghiêm ngặt trong suốt quá trình hoạt động.

PGS.TS Đoàn Hữu Nghị cho biết: Việc hợp tác chuyên môn với BV Việt Đức nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại BVĐKQT Bắc Hà, giảm tình trạng quá tải cho các BV tuyến trên. 

Việc ký kết giữa 2 BV sẽ giúp BVĐKQT Bắc Hà phát triển chuyên khoa, đồng thời phát huy cơ sở vật chất của 2 BV, khi BV Việt Đức đang quá tải thì Bắc Hà lại đang thừa công suất. 

Giám đốc 2 Bệnh viện ký kết hợp tác chuyên môn

Phát biểu tại buổi lễ, GS. Trần Bình Giang nhấn mạnh: Việc hợp tác chuyên môn với BVĐKQT Bắc Hà là tiếp tục hợp tác với tất cả các thành phần như đã làm với BV Vinmec, BV Đa khoa Hải Phòng, BV Đông Anh, để người bệnh ở BVĐKQT Bắc Hà được hưởng các kỹ thuật cao của BV Việt Đức, giảm quá tải cho BV Việt Đức.

Đại diện nhiều BV đã dự lễ ký kết

BVĐKQT Bắc Hà lại có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ có kinh nghiệm, từng công tác tại các BV lớn, cùng hệ thống trang thiết bị tương đối hoàn chỉnh, nên nếu kết hợp với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao của BV Việt Đức sẽ tạo được chất lượng khám, chữa bệnh tốt cho người bệnh, triển khai rộng hơn, chuyên sâu hơn trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân. 

Sự hợp tác này sẽ khai thác được tay nghề, chất xám của đội ngũ bác sĩ BV Việt Đức, mang lại lợi ích cho người bệnh và cho cả 2 BV.

Thanh Hằng
.
.
.