Bệnh viện Nam học – hiếm muộn Hà Nội:

Tư vấn, khám, siêu âm miễn phí cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Thứ Hai, 16/07/2018, 17:11
Trong thời gian diễn ra Tuần lễ vàng với chủ đề “Yêu thương lan toả - Hạnh phúc đong đầy”, Bệnh viện Nam học –hiếm muộn Hà Nội sẽ tặng 2.000 suất tư vấn, khám, siêu âm miễn phí cho các cặp vợ chồng hiếm muộn và hỗ trợ kinh phí để có thêm nhiều trường hợp hiếm muộn được tiếp cận sớm các kỹ thuật điều trị vô sinh, hiếm muộn.


Bệnh viện Nam học –hiếm muộn Hà Nội tổ chức chương trình “Tuần lễ vàng – Ươm mầm hạnh phúc 2018” từ ngày 5 đến 18-8. Thông tin này được BS. CKII. Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc Bệnh viện Nam học –hiếm muộn Hà Nội xác nhận vào chiều 16-7.

Theo BS. Lợi, quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn tốn kém, đòi hỏi nhiều nỗ lực, nên để hỗ trợ các gia đình thực hiện khát vọng của mình, năm nay, Bệnh viện sẽ mở rộng quy mô cả về số lượng tiếp nhận ca thăm khám, siêu âm miễn phí, lẫn về chi phí hỗ trợ cho các cặp vợ chồng. 

Các gia đình chia sẻ hạnh phúc khi được làm cha, làm mẹ.

Hy vọng sẽ có nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn được tiếp sức trong hành trình chạm đến giấc mơ làm cha, làm mẹ. Bệnh viện sẽ tăng các gói hỗ trợ nhằm giúp nhiều bệnh nhân, đặc biệt với những trường hợp khó khăn về kinh tế, sớm tiếp cận với các kỹ thuật điều trị vô sinh, hiếm muộn để có được kết quả như mong muốn.

Trong dịp này, Bệnh viện sẽ tổ chức hội thảo cập nhật các tiến bộ mới nhất trong kỹ thuật hỗ trợ sinh sản nhằm mang đến cho cộng đồng những kiến thức mới nhất về vấn đề vô sinh hiếm muộn đang rất “nóng” hiện nay.

Nhiều người tàn tật hiếm muộn đã được BV hỗ trợ sinh sản thành công

Gần 10 năm qua, Bệnh viện Nam học –hiếm muộn Hà Nội đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thụ tinh trong ống nghiệm với tỷ lệ thành công tương đương với các trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm lớn trong nước và quốc tế. 

Do đó, việc tổ chức Tuần lễ vàng có ý nghĩa đặc biệt với những người hiếm muộn trong việc giúp họ thông tin để chữa trị sớm, đồng thời, nâng cao nhận thức về vô sinh, hiếm muộn trong bối cảnh tỷ lệ người mắc phải đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Thanh Hằng
.
.
.