39 du khách nước ngoài hoàn thành cách ly tại Hội An trở về nước

Thứ Sáu, 20/03/2020, 13:04
39 du khách nước ngoài này đã hoàn thành thời gian cách ly theo quy định và có kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19 nên được cấp giấy chứng nhận để trở về nước.


Trưa 20/3, UBND TP Hội An phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly và kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19 (bằng tiếng Việt và tiếng Anh) cho 39 du khách nước ngoài tại khách sạn Coco River Hoi An để họ trở về nước.

Thay mặt chính quyền Hội An, ông Nguyễn Văn Sơn tặng quà lưu niệm cho du khách.
Nhiều du khách vui mừng vì đã hoàn thành thời gian cách ly và cho biết sẽ trở lại Việt Nam vào thời gian thích hợp.
Các du khách kiểm tra giấy chứng nhận hoàn thành công tác cách ly của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 TP Hội An cấp.
Ông Nguyễn Văn Sơn (bìa phải) mong rằng du khách sẽ thông cảm, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống COVID-19.

Đây là số du khách từng đi trên các chuyến bay đến Việt Nam với các ca được xác định dương tính với COVID-19 nên phải tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định.

Chia sẻ với các du khách, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An, rất lấy làm tiếc vì trong chuyến du lịch đến Việt Nam, đến Hội An lần này, những du khách phải thực hiện cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho cộng đồng.

Ông Sơn mong rằng các du khách có sự đồng hành, sẻ chia cùng với Việt Nam, với chính quyền tỉnh Quảng Nam và TP Hội An trong công tác phòng chống dịch COVID-19; đồng thời mong rằng sẽ được chào đón du khách trở lại Hội An khi dịch bệnh qua đi.
Ngọc Thi
.
.
.