“Vinh quang Việt Nam” – hành trình 12 năm tôn vinh những tấm gương tiêu biểu

Chủ Nhật, 28/08/2016, 22:26
Chiều 28-8, BTC chương trình Vinh quang Việt Nam đã ra mắt tập sách “Vinh quang Việt Nam” ghi lại những dấu ấn trong hành trình 12 năm tôn vinh những tấm gương tiêu biểu của chương trình.


Cuốn sách ghi lại ý tưởng và nội dung của 10 chương trình Vinh quang Việt Nam trong 12 năm với 128 tập thể cá nhân và 5 địa danh được tôn vinh. 

Đó là những tư liệu quý về những tập thể, cá nhân Anh hùng, những gương điển hình tiên tiến đã được tôn vinh trong chương trình Vinh quang Việt Nam hơn một thập kỷ qua. 

Đặc biệt là chương trình Vinh quang Việt Nam 2015 mừng 70 Quốc khánh, 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND với chủ đề “Tôn vinh tinh thần dân tộc tình yêu tổ quốc” do Báo CAND, Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam và Công ty Hữu Nghị Á Châu tổ chức. 

Các tấm gương được tôn vinh trong chương trình này đều là những tập thể, cá nhân tiêu biểu ở các lĩnh vực, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Điều ghi nhận là 12 chương trình Vinh quang Việt Nam đều được tổ chức từ nguồn kinh phí xã hội hóa, đồng thời, đã có nhiều hoạt động từ thiện với trị giá trên 10 tỷ đồng, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Tại buổi ra mắt, BTC chương trình đã tặng sách cho một số tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình, các nhân vật tiêu biểu được tôn vinh trong 12 năm qua.

Tặng sách cho các tập thể và cá nhân

Theo ông Tạ Văn Quân, Trưởng BTC chương trình, việc tổ chức chương trình cũng như ra mắt cuốn sách “Vinh quang Việt Nam” chính là thực hiện mong muốn xã hội sẽ có thêm nhiều tấm gương tốt để tiếp tục lan tỏa trong đời sống, nhất là tác động đến giới trẻ để họ cùng hành động vì đất nước Việt Nam phồn vinh.

Dạ Miên
.
.
.