Mỹ nhân của “Cô dâu 8 tuổi” sẽ giới thiệu chồng với khán giả Việt Nam

Thứ Hai, 11/07/2016, 19:14
Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả Việt Nam, 4 diễn viên nổi tiếng của “Cô dâu 8 tuổi” là Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 13-7 đến 19-7 với nhiều hoạt động đặc sắc, mang cho công chúng nhiều thú vị. 


Sau gần 2 năm phát sóng, phim “Cô dâu 8 tuổi” đã trở thành một “món ăn” tinh thần của không ít gia đình Việt Nam. Bộ phim thu hút sự chú ý của dư luận bởi tính nhân văn và còn là bộ phim truyền hình dài kỷ lục, tới gần 2.000 tập, nên chắc chắn, sẽ còn gắn bó với nhiều người trong thời gian tới.

Theo Ban tổ chức, có nhiều bất ngờ thú vị mà 4 diễn viên sẽ mang đến cho các công chúng với các cuộc ghé thăm nhà, gặp gỡ, trò chuyện cũng như tặng quà cho khán giả. Đặc biệt, các ngôi sao còn thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo trong đêm live concert được tổ chức tại TP.HCM tối 15-7 và tại Hà Nội vào tối 17-7. 

Đây là lần đầu tiên 4 ngôi sao của “Cô dâu 8 tuổi” đến Việt Nam giao lưu với người hâm mộ, đồng thời, sẽ tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Roop Durgapal, mỹ nhân được yêu mến của “Cô dâu 8 tuổi” 

Là một trong những mỹ nhân được yêu mến của “Cô dâu 8 tuổi”, Roop Durgapal, cô nàng Saanchi xinh đẹp, bày tỏ mong muốn được trải nghiệm văn hóa vùng miền nhiều nơi của Việt Nam trong chuyến đi lần này, cũng như sẽ mua thật nhiều quà tặng, thưởng thức các món ăn đặc sản của đất nước hình chữ S. 

Roop Durgapal không giấu được hồi hộp trước chuyến đến Việt Nam lần đầu. Nữ diễn viên 27 tuổi cho biết, cô đã chủ động tìm kiếm các thông tin về văn hóa, đất nước, con người... ở những nơi cô sẽ đặt chân đến, cũng như chuẩn bị sẵn tinh thần cho chuyến thăm Việt Nam 7 ngày sắp đến:

 “Tôi chưa từng đến Việt Nam nhưng qua bạn bè và các phương tiện truyền thông, tôi đã được nghe rất nhiều về đất nước các bạn- một quốc gia xinh đẹp, hiếu khách. Tôi nghe kể nhiều về Sài Gòn, về Hà Nội và mong muốn của tôi trong chuyến thăm Việt Nam lần này là không chỉ khám phá hai thành phố lớn nhất của Việt Nam, tôi còn muốn được tham quan nhiều nơi hơn nữa”.

Rất được yêu mến trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, Roop Durgapal cũng nhận được nhiều tình cảm từ các khán giả của phim. Cô cho biết cô thật sự xúc động khi những ngày gần đây nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn Việt Nam thông qua mạng xã hội, mong ngóng từng ngày cho buổi gặp gỡ sắp đến cũng như được hòa nhịp vào đêm concert. 

“Tình cảm của các bạn khiến tôi rất cảm động và tôi cũng rất chờ đợi ngày được đặt chân đến đất nước của các bạn.”- Mỹ nhân bày tỏ.

Roop Durgapal cho biết, cô đã có kha khá thông tin về văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam, nên nữ diễn viên xinh đẹp đã lên kế hoạch những nơi sẽ đến, những điều sẽ làm trong những ngày lưu lại đây: 

“Tôi thích làm quen với văn hóa địa phương, thích thử những món ăn đặc sản vùng miền và mua sắm ở những nơi mình đi qua và chắc chắn, tôi sẽ mua về thật nhiều món quà lưu niệm để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè”.

Mỹ nhân phim “Cô dâu 8 tuổi” cũng bật mí thêm, cô đang chuẩn bị một món quà đặc biệt để gửi tặng khán giả Việt Nam: “Tôi đang luyện thanh mỗi ngày để có thể gửi tặng các bạn một món quà dễ thương trong lần “chào sân” này. 

Bài hát ấy là gì tôi sẽ bật mí trong đêm concert nhé, đó là một món quà bất ngờ và tôi cũng hy vọng các bạn sẽ yêu thích tiết mục biểu diễn này của tôi. Tôi cũng đã làm việc với nhà thiết kế của mình để có được sự xuất hiện hoàn hảo nhất trong lần gặp gỡ này”.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên, Roop Durgapal cũng sẽ dành cho khán giả Việt Nam niềm thú vị khi cô sẽ giới thiệu với khán giả Việt Nam người bạn đời của mình- Deepak Nailwal - Giám đốc Sáng tạo của một kênh truyền hình về Thể thao tại Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu tiên đôi vợ chồng son ra mắt truyền thông sau lễ cưới bí mật vừa được tổ chức vào tháng 6 vừa qua.


Aasiya Kazi vai Ganga 

Nữ diễn viên trẻ Aasiya Kazi, vai Ganga trong “Cô dâu 8 tuổi” vô cùng háo hức trước chuyến thăm Việt Nam lần này: "

 Tôi đang đếm từng ngày để được gặp các bạn, được cùng các bạn điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ với nhân vật Ganga trong phim cũng như những câu chuyện hậu trường phim chưa từng được xuất hiện trên màn ảnh. 

Mong rằng chuyến đi này sẽ cho tôi nhiều trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ để khi trở về đất nước của tôi, tôi sẽ có thật nhiều câu chuyện để kể cho gia đình, bạn bè của mình”.

Avinash Mukherjee- chàng rể trẻ con trong “Cô dâu 8 tuổi” không chỉ tham gia đêm nhạc giao lưu với khán giả miền Bắc mà  còn dành thời gian thưởng ngoạn các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội, để thỏa mong ước được khám phá vẻ đẹp của “Thành phố hòa bình”. 

Nam diễn viên chính Avinash Mukherjee

Nam diễn viên cho biết: “Tôi rất vui khi sắp tới đây sẽ được đến thăm Hà Nội. Tôi là người đam mê du lịch và khám phá nên chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian đến thăm tất cả các địa danh nổi tiếng của Việt Nam cũng như gặp gỡ những khán giả nồng ấm và rất đáng yêu”.

Thanh Hằng
.
.
.