“Cô dâu 8 tuổi” trở lại Việt Nam để trả nợ ân tình với người hâm mộ

Thứ Sáu, 24/06/2016, 17:05
Chiều ngày 24-6, nữ diễn viên đóng vai Anandi thủa nhỏ trong bộ phim “gây bão” sóng truyền hình Việt – “Cô dâu 8 tuổi” Avika Gor, đã có buổi giao lưu với báo giới trước khi cô bắt tay cho chuỗi hoạt động giao lưu, từ thiện tại Việt Nam..


Trao đổi với chúng tôi trước thềm buổi giao lưu, Avika Gor cho biết, cô trở lại Việt Nam lần này với rất nhiều hoạt động bởi cô rất trân trọng và xúc động trước tình cảm của khán giả Việt Nam đã dành cho mình.

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” – Avika Gor thực tế...

Avika Gor chia sẻ, trước khi đến Việt Nam, đặc biệt là trước chuyến đi vào năm 2014, cô chưa có dịp tìm hiểu nhiều về Việt Nam, đặc biệt là công nghệ điện ảnh, truyền hình Việt. 

Đến Việt Nam lần này, cô đã hình dung được phần nào và rất bất ngờ trước sự phát triển của công nghiệp điện ảnh Việt. 

...và trên màn ảnh.

Cô không bất ngờ trước sự đón chào của giới truyền thông tại Việt Nam nhưng cô thực sự bất ngờ, xúc động và rất vui trước tình cảm mà công chúng Việt dành cho cô. Tình cảm của khán giả dành cho phim “Cô dâu 8 tuổi” nói chung, dành cho cô nói riêng chính là động lực khiến cô quyết định trở lại Việt Nam. 

Avikha đến Việt Nam lần này cũng không chỉ giao lưu với khán giả về vai diễn, về điện ảnh và gần nhất là vai nữ chính trong “Cuộc chiến những nàng dâu” – phim được phát sóng phục vụ khán giả Việt sau “Cô dâu 8 tuổi”.

Avika Gor cho biết, cô trở lại Việt Nam để đáp lại tình cảm yêu mến khán giả.

Trong phim, Avika cũng vào vai một cô dâu mới về gia đình nhà chồng và phải đối mặt với rất nhiều mối quan hệ phức tạp. Tuy nhiên, thông điệp của phim và cũng là thông điệp cô muốn chia sẻ đến người xem, đó là trong cuộc sống gia đình, nhất là khi bước vào một gia đình mới, mỗi cá nhân đều bắt đầu những mối quan hệ mới. Dù khó khăn nhưng mở rộng tấm lòng, sống yêu thương thì sẽ xây dựng gia đình thành mái ấm chung và các thành viên mới có được cuộc sống hạnh phúc…

Nữ diễn viên nổi tiếng của Bollywood cũng cho biết, cô tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi. Đến 30-6-2016, cô tròn 19 tuổi. Với cô, công việc của một diễn viên không nhiều áp lực. Đơn giản, cô làm diễn viên vì yêu thích. Khi đã yêu thích thì bản thân sẽ không cảm thấy vất vả mà sẽ thấy vui hơn khi làm việc. 

Nữ diễn viên trao 30.000USD cho bệnh viện Chợ Rẫy nhằm hỗ trợ bệnh nhân khó khăn.

Với nghiệp diễn, với điện ảnh, cô thấy vui thích như tham gia trò chơi, rất vui vẻ, thoải mái.  Cũng vì yêu điện ảnh và vì ý thức bản thân còn rất trẻ nên ngoài làm diễn viên, Avika còn tranh thủ theo học khóa kịch bản trực tuyến của Mỹ, học các kiến thức bổ sung cho cuộc sống ngoài công việc của diễn viên.

Riêng về đam mê học nhảy múa, Avika tiết lộ, đó cũng là một đam mê của bản thân. Hơn nữa, với các diễn viên Ấn Độ, biết nhảy múa là yêu cầu bắt buộc. Avika cũng không muốn mình chỉ hiểu, tham gia điện ảnh với vai trò của một diễn viên. Vì vậy, cô tìm cách học, tìm hiểu về tất cả những thứ liên quan như âm thanh, sánh sáng, camera… 

Avika Gor và đại diện kênh truyền hình Echannel trao tặng tiền hỗ trợ Quỹ nhân ái của báo Dân trí.

 Cô quan niệm, với nghề nghiệp, mình phải biết càng nhiều càng tốt, phải tìm hiểu, học, biết tất cả, kể cả những chuyện tưởng chừng nhỏ nhất và ít liên quan nhất thì mới làm tốt nhất công việc của mình.

Song song với việc học và diễn, Avika còn cùng các đồng nghiệp bắt tay viết kịch bản, làm phim ngắn. Phim của cô vừa qua đã đưa đi dự liên hoan phim ngắn Canes. Về dự án phim dài, Avika sẽ thực hiện trong tương lai, khi cô đủ tự tin, hiểu biết và thấy bản thân đảm nhiệm được điều kiện công việc, cô sẽ làm. 

Nữ diễn viên ngạc nhiên và thích thú đón nhận bức tranh chân dung của cô được làm bằng hạt gạo Việt Nam

Một bộ phim về Việt Nam, có sự hợp tác giữa Việt Nam với Ấn Độ là niềm mong ước của Avika và cô đang nỗ lực tích lũy về mọi mặt để biến mong ước này thành hiện thực.

Tri ân tình yêu của khán giả Việt dành cho mình, trong chuyến đi đến Việt Nam lần này, Avika Gor dành nhiều thời gian và công sức vào các hoạt động xã hội, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. 

Ngay tại buổi giao lưu, Avika Gor đã đại diện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD cho phòng công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy để khám miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, trao 5.000USD cho Quỹ nhân ái của Báo Dân Trí.

Sáng ngày 24-6, cô sẽ cùng một số nghệ sĩ Việt Nam đến thăm, tặng quà bệnh nhân khó khăn tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Dự kiến, Avika Gor sẽ rời Việt Nam vào chiều ngày 25-6.

Hoa Nguyễn
.
.
.