Câu lạc bộ Công an hưu trí trao 25 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Bảy, 29/10/2016, 08:16
Công an tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ hơn 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.


Sáng 28-10, tại trụ sở Báo CAND, Câu lạc bộ Công an hưu trí Viện Kỹ thuật Hóa học, Sinh học và Tài liệu nghiệp vụ, Tổng cục Hậu cần kỹ thuật, Bộ Công an đã trao số tiền 25 triệu đồng cho Quỹ Xã hội từ thiện của Báo CAND để chuyển cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong trận lũ lụt vừa qua.

Theo bác Nguyễn Lê Vinh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ, số tiền này là tình cảm của 86 cán bộ hưu trí đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ với mong muốn được sẻ chia phần nào với những mất mát, khó khăn mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu do thiên tai.

Thông qua Báo CAND, đại diện Câu lạc bộ Công an hưu trí Viện Kỹ thuật Hóa học, Sinh học và Tài liệu nghiệp vụ trao 25 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tuy tuổi đã cao nhưng trong nhiều năm qua, các cán bộ hưu trí của Câu lạc bộ vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Từ năm 2012 đến nay, Câu lạc bộ đã cùng nhau quyên góp được 170 triệu đồng thực hiện các hoạt động nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa rất đáng trân trọng như giúp đỡ gia đình đồng chí Phạm Nhâm, Công an xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội hy sinh khi làm nhiệm vụ số tiền 5 triệu đồng; hỗ trợ 10 triệu đồng để làm nhà ở cho nữ cựu binh Trường Sơn Nguyễn Thị Minh Thìn tại huyện Đô Lương, Nghệ An; giúp đỡ cầu thủ bóng đá Nguyễn Thị Thu, đội tuyển U19 quốc gia bị mắc bệnh máu hiểm nghèo phải mổ cắt tụy số tiền 21,5 triệu đồng; ủng hộ 15 triệu đồng cho bé Gấu, con trai Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm…

Vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đợt quyên góp hỗ trợ đồng bào ở một số tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lụt. Đến nay, tổng số tiền mà lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã quyên góp được là hơn 200 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chuyển đến tận tay một số hộ dân bị thiệt hại trong đợt bão lũ vừa qua.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn tiếp tục quyên góp và vận động một số nhà hảo tâm đồng lòng, chung tay cùng đóng góp để chia sẻ, góp phần làm giảm bớt khó khăn cho người dân bị bão lũ và động viên các hộ dân vươn lên, sớm ổn định đời sống.

N.Hương - N.Trọng
.
.
.