Công an Hải Dương quyên góp hơn 400 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Hai, 24/10/2016, 16:08
Hơn 400 triệu đồng là số tiền thu được tại Lễ phát động của Công an tỉnh Hải Dương. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển về Tổng cục Chính trị CAND để kịp thời chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Trung trong những ngày sắp tới.


Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, với mong muốn bằng những việc làm thiết thực nhất chung tay, góp sức cùng nhân dân cả nước hỗ trợ và giúp đỡ đồng bào miền Trung nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, ngày 24-10, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung vừa gánh chịu thiệt hại nặng nề sau trận lũ lịch sử vừa qua.

Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc Công an tỉnh đã phát động kêu gọi đến toàn thể CBCS, hội viên Hội phụ nữ, đoàn viên thanh niên, công nhân viên.

Hơn 400 triệu đồng là số tiền thu được tại lễ phát động. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển về Tổng cục Chính trị CAND để kịp thời chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Trung trong những ngày sắp tới.

Công an tỉnh Hải Dương quyên góp hơn 400 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đây là hành động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng Công an đối với đồng chí, đồng bào các tỉnh miền Trung.

Hằng Nga
.
.
.