700 triệu đồng/suất học bổng Hoàng tử Andrew dành cho sinh viên Việt Nam

Thứ Ba, 10/11/2015, 09:10
Ngày 10/11, Trường ĐH British University Vietnam (BUV) tại Việt Nam cho biết, trường vừa ra mắt chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch, khóa khai giảng đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng 4 năm 2016.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân do Đại học Staffordshire, Vương quốc Anh cấp có giá trị trên toàn cầu. Chương trình đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép, đào tạo trong 3 năm.

Học tập tại BUV sẽ tiết kiệm đến 70% chi phí so với du học nhưng nhận được một tấm bằng giống hệt như du học tại Anh quốc. Đội ngũ giảng viên đến từ các nước Anh, Canada, Mỹ có bề dày kinh nghiệm thực tế và giảng dạy.

Đặc biệt, sinh viên có cơ hội nhận học bổng toàn phần vinh dự mang tên Hoàng tử Andrew - Công Tước xứ York, Vương Quốc Anh giá trị lên tới 700 triệu/suất. Đây là học bổng toàn phần duy nhất được mang tên thành viên Hoàng Gia Anh dành cho sinh viên Việt Nam với tổng giá trị học bổng dành cho một năm học lên tới gần 3 tỷ đồng. Ngoài ra, BUV sẽ xét và cấp học bổng bán phần lên tới 350 triệu/suất, có áp dụng điều kiện học lực, đối với sinh viên nhập học khóa đầu tiên ngành Quản trị Du lịch.

Một buổi xêmina của sinh viên Việt Nam với giáo viên nước ngoài tại ĐH BUV.

BUV cho biết điều kiện tuyển sinh đầu vào: tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và IELTS 6.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc tương đương, chương trình đảm bảo khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và chuyên nghiệp cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. 

Thu Phương
.
.
.