Vụ chồng đổ xăng thiêu vợ và con: Hai nạn nhân nữ đã tử vong

Thứ Bảy, 11/06/2016, 07:47
Sau hơn một ngày được các bác sỹ tích cực cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng, đến sáng nay 11-6, hai nạn nhân nữ trong vụ chồng đổ xăng thiêu vợ và con đã tử vong trên đường tới bệnh viện TP Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 11-6, thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, hai nạn nhân trong vụ cháy là chị Hoàng Thị Ninh (24 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) đã tử vong. 

Trước đó, do vết thương quá nặng nên ngay trong đêm 10-6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã chuyển cả 4 nạn nhân vào TP Hồ Chí Minh để điều trị. Tuy nhiên, trên đường đi nạn nhân Ninh đã tử vong, còn chị Khèn cũng không qua khỏi khi vừa nhập viện được ít phút.

Chị Hoàng Thị Ninh (ảnh trên) và chị Hoàng Thị Khèn (ảnh dưới) khi mới nhập viện cấp cứu. 

Như Báo CAND đã thông tin, do mâu thuẫn chuyện gia đình nên vào khoảng 22h khuya 9-6, trong lúc chị Khèn, Ninh cùng hai cháu nhỏ là Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con chị Ninh) và cháu Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con của chị Khèn) đang nằm ngủ thì Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, chồng của chị Khèn) mang theo một can xăng xông thẳng vào tưới lên giường và người mình châm lửa đốt.

Vụ cháy đã khiến cả 5 người bị bỏng nặng được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Trong 5 nạn nhân thì Ngô Quốc Lộc đã tử vong sau khi nhập viện được ít phút, riêng 4 nạn nhân còn lại bị bỏng từ 40% đến 80% ở đội I.II.II.

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh, hiện hai cháu Quốc Anh và Quốc Đạt cũng đang ở trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng tử vong của hai cháu là rất cao. 
Văn Thành
.
.
.