Gã chồng mất nhân tính thiêu sống vợ

Chủ Nhật, 04/11/2012, 12:41
Ngày 3/11, tại CSĐT Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, đối tượng Nguyễn Công Tâm (33 tuổi), trú thôn Phú Thượng, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, đã trình bày nguyên nhân dùng xăng thiêu sống vợ là chị Nguyễn Thị Thanh Nguyên (30 tuổi).

Vào lúc 9h45 ngày 2/11, chị Nguyên đang bán hàng rong (bánh chuối chiên) trước số nhà 15 Nguyễn Trãi, TP Đà Nẵng thì Tâm bất ngờ xông tới dùng xăng tạt vào người chị. Vì đứng cạnh lò lửa dùng để chiên bánh nên chị Nguyên đã bị lửa từ lò bánh bắt cháy ngùn ngụt. Những người có mặt đã nhanh chóng dập lửa trên người chị Nguyên, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng; song mức độ bỏng nặng ở mặt và ngực chị Nguyên tiên lượng lên đến trên 30% cơ thể.

Nhận được tin báo, Công an phường Hải Châu 2 và Công an quận Hải Châu tiến hành điều tra truy xét, bắt được Tâm khi đang trên đường chạy trốn.

Theo khai nhận ban đầu của Tâm: Hắn từ TP HCM ra Đà Nẵng trú tại xã Hòa Sơn, rồi quen biết và lập gia đình với chị Nguyên, hai người đã có một con trai sinh năm 2008. Cách đây hơn hai tháng, vì kế sinh nhai nên vợ chồng Tâm chuyển xuống thuê nhà ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, làm ăn. Tuy nhiên, vợ chồng họ thường xuyên xích mích, mâu thuẫn với nhau, rồi ly thân.

Chị Nguyên đưa con về nhà cha mẹ ruột ở số 17 Nguyễn Trãi, Đà Nẵng. Ngày ngày chị bán bánh chuối chiên để kiếm tiền nuôi con. Do nhiều lần chủ động “hòa hợp” với vợ không được nên khoảng 1 tháng trước Tâm đã mua xăng về nhà uống để tự tử, song bất thành.

Sáng 2/11, Tâm đến cây xăng trên đường Thái Phiên mua 20.000 đồng xăng đựng trong chai nhựa; sau đó đem về nhà rồi đổ một nửa chai vào xe môtô của mình, còn lại mang đến chỗ chị Nguyên đang bán bánh chuối chiên và tàn nhẫn ra tay sát hại vợ...

Hiện, vụ việc đang được CSĐT Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ

Hoài Thu
.
.
.