Người phụ nữ tâm thần bị cả làng nghi bắt cóc trẻ em

Thứ Bảy, 03/11/2018, 17:19
Người phụ nữ có biểu hiện bị bệnh tâm thần tiếp xúc nói chuyện với bé gái bị nhầm tưởng là bắt cóc trẻ em.


Khoảng 13h30 ngày 3-11, tại ngã tư Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, hàng chục người dân đã hô hoán để cùng tạm giữ người phụ nữ ngoài 40 tuổi vì cho rằng người này “bắt cóc trẻ em”.

Sự việc được một số người quay clip rồi đưa lên mạng xã hội khiến sự việc trở nên “nóng” và được lan truyền nhanh chóng trên mạng internet.

Tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an huyện Đại Lộc đến hiện trường xác minh làm rõ.

Hình ảnh lan truyền trên mạng về tin đồn sai sự thật "bắt cóc trẻ em ở Ái Nghĩa".

Trao đổi với phóng viên CAND, Thượng tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, khẳng định hoàn toàn không có chuyện bắt cóc trẻ em như một số thông tin lan truyền trên mạng internet.

Bước đầu, Công an huyện Đại Lộc xác định vào thời điểm trên, một người phụ nữ đến tiếp xúc và nắm tay nói chuyện với một bé gái học lớp 5 đang trên đường về nhà.

Sau khi người phụ nữ bỏ đi, bé gái về kể lại cho bà nội nghe. Bà nội của bé gái chạy tìm người phụ nữ đồng thời tri hô “bắt cóc” nên người dân chạy ra giữ người phụ nữ lại và đồn lên là bắt cóc trẻ em.

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ có biểu hiện bị bệnh tâm thần, khai gần cả chục tên tuổi, quê quán bằng chất giọng Quảng Nam nên hiện Công an huyện Đại Lộc đang liên hệ với một số địa phương lân cận để xác minh nhân thân của người phụ nữ này.
Ngọc Thi
.
.
.