Nửa đêm thuê taxi để… đi tự tử

Chủ Nhật, 06/12/2015, 15:03
Gọi taxi vào nửa đêm, cô gái yêu cầu tài xế chở tới cầu, sau đó bất ngờ cô gái bỏ dép và lao xuống sông…

Khoảng 1h sáng ngày 6-12, tại khu vực cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ nhảy sông tự tử.

Theo lời kể của các nhân chứng, vào thời điểm trên có một cô gái trẻ gọi taxi chở đến khu vực cầu Hòa Đông. Sau đó bất ngờ cô gái bỏ dép ra rồi lao xuống sông Vu Gia. Sự việc diễn ra khá nhanh làm người tài xế không kịp ngăn cản, anh liền hô hoán người dân ra ứng cứu và trình báo cơ quan chứng năng.

Cầu Hòa Đông nơi cô gái trẻ gieo mình xuống sông.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Quỳnh G. (25 tuổi), trú thôn Trung An, thị trấn Ái Nghĩa.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân và lấy lời khai của nhân chứng. Tới 13h00 trưa ngày 6- 12, thi thể của nạn nhân G. đã được tìm thấy cách nơi nạn nhân tự vẫn 20m.Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân chị G.có hành động dại dột như trên là do bi quan về chuyện tình cảm cá nhân. 

Được biết, cầu Hòa Đông là nơi đã từng xảy ra nhiều vụ nhảy cầu tự tử. Trước đó, vào trưa ngày 8-11 cũng có một đôi nam nữ là  Đặng Ngọc H. (23 tuổi) và chị Nguyễn Thị Phương T. (20 tuổi, cùng trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc) nhảy cầu chết đuối thương tâm ở chính khu vực này.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.