Kịp thời cứu cô gái ‘nhảy sông’ từ chiếc ô tô đậu trên cầu

Thứ Hai, 02/11/2015, 14:30
Trong lúc đang tìm kiếm thì bất ngờ Nhung đi xe mô tô lên giữa cầu Hóa An, đậu xe lại và nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử.

Đến sáng ngày 2/11, chị Trần Thị Tuyết Nhung 26 tuổi, ngụ Thuận An, Bình Dương đã hồi phục sức khỏe sau khi được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đồng Nai cứu vớt kịp thời khi nhảy từ cầu Hóa An xuống sông Đồng Nai với ý định tự tử.

Trước đó, vào tối 1/11, một số người dân phát hiện chiếc xe hơi 4 chỗ đậu trên cầu Hóa An thuộc xã Hóa An, TP Biên Hòa nhưng không có người bên trong. Nghi nạn nhân nhảy cầu nên người dân đã báo cho lực lượng cứu hộ tới tìm tiếm khu vực dưới chân cầu Hóa An.

Người đi đường theo dõi lực lượng cứu hộ tìm kiếm chị Nhung.

Đến 20h trong lúc đang tìm kiếm thì bất ngờ Trần Thị Tuyết Nhung đi xe mô tô 61C-14010 lên giữa cầu Hóa An, đậu xe lại và nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử.

Lập tức lực lượng cứu hộ đã có mặt tìm kiếm và cứu vớt nạn nhân. Sau gần 30 phút nạn nhân đã được vớt lên bờ trong tình trạng ngất xỉu. Sau khi được đưa vào bệnh viện Quốc tế ITO cấp cứu nạn nhân đã hồi phục sức khỏe và ổn định về tinh thần. Bước đầu nạn nhân cho biết nguyên nhân nhảy cầu tự tử là do buồn phiền nhiều chuyện trước đó.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường.
Liên quan đến chiếc xe hơi 4 chỗ đậu trên cầu, ngay trong đêm Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã xác định không có nạn nhân nào trên xe nhảy cầu tự tử.
Ngọc Sơn
.
.
.