Tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy sông bỏ lại thư tuyệt mệnh

Thứ Ba, 10/11/2015, 16:22
Vì mâu thuẫn chuyện tình cảm, đôi nam nữ phải từ bỏ cuộc đời khi còn quá trẻ, bỏ lại lá thư tuyệt mệnh cùng nỗi đau tột cùng cho người thân.

Vào lúc 3h sáng ngày 10/11, thi thể anh Đặng Ngọc Huyền- một trong hai nạn nhân nhảy sông Vu Gia 2 ngày trước  đã được lực lượng cứu nạn tìm thấy tại khu vực trạm bơm Phú Đông, xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), cách hiện trường vụ việc khoảng 3km. Đến gần 7h sáng cùng ngày, thi thể chị Nguyễn Thị Phương Thảo cũng được phát hiện tại khu vực trên, cách vị trí của anh Huyền gần 100m.

Trước đó, khoảng 11h45 ngày 8/11, có một đôi nam nữ chở nhau ra cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) đứng nói chuyện, cãi vã. Sau đó cô gái bất ngờ lao mình xuống sông, nam thanh niên thấy vậy nhảy xuống cứu rồi cũng gặp nạn theo. Tại hiện trường, người dân tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh cùng một chiếc xe máy Sirius của hai người bỏ lại.

Khúc sông Vu Gia nơi hai nạn nhân gieo mình xuống sông.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đặng Ngọc Huyền (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ, xã Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) và chị Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi,  trú thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Do mưa nhiều ngày liên tục, nước sông Vu Gia đang cao nên mãi đến sáng nay thì lực lượng chức năng cùng người dân mới vớt được thi thể của người bị nạn.

Theo nguồn tin người nhà nạn nhân cho biết, Huyền và Thảo yêu nhau thời gian dài nhưng gần đây thường hay cãi vã. Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều bạn bè của Huyền còn sửng sốt khi nhớ tới dòng tâm sự của anh trên mạng xã hội trước khi xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện nay thi thể của hai nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người thân mang về lo hậu sự.

Hà Ngọc
.
.
.