Nạn nhân nhảy sông Đồng Nai là một nữ sinh

Thứ Bảy, 30/05/2015, 14:42
Khoảng 10h ngày 30/5, lực lượng cứu hộ cứu nạn Đồng Nai đã tìm thấy thi thể nữ thanh niên nhảy sông Đồng Nai tự tử vào đêm 28/5.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Hồng Hạnh, 22 tuổi ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai. Nơi phát hiện thi thể cách chân cầu Đồng Nai khoảng 100m về phía hạ lưu.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vụ việc đồng thời khám nghiệm tử thi. Sau đó thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi nhảy sông tự tử Nguyễn Thị Hồng Hạnh đang học một trường đại học tại TP Biên Hòa. Sau khi đài báo phản ánh về chi tiết biển số xe mô tô 60FS - 0783 của nạn nhân để trên cầu trước khi tự tử, bạn của nạn nhân đã báo cho người nhà biết. Đây là xe mà nạn nhân mượn một người bạn trước khi xảy ra vụ việc.

Nơi phát hiện xác cô gái nhảy sông.

Như đã thông tin, vào 22h ngày 28/5 trên cầu Đồng Nai, phường An Bình, TP Biên Hòa, nhiều người dân qua cầu hốt hoảng khi thấy đôi nam nữ đi xe đến giữa cầu dừng xe bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định chính xác có hay không bạn của nạn nhân cùng nhảy tự tử.

Ngọc Sơn
.
.
.