Nổ khí hầm tàu, 6 công nhân bỏng nặng

Thứ Sáu, 15/07/2016, 13:50
Khoảng 10h sáng nay 15-7, các công nhân đang lao động tại hầm tàu Toàn Thắng đang sửa chữa tại cảng Tự Long (phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) thì bị nổ khí mê tan khiến cả 6 người bị bỏng nặng.

Một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, khi các công nhân đang làm việc tại hầm tàu thì bỗng nghe tiếng nổ. 6 công nhân làm việc dưới hầm tàu bị bỏng ở phần mặt và tay chân. Ngay lập tức, các công nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Tiệp.

Tàu Toàn Thắng thuộc Cty CP Xăng dầu Đông Nam Á có trụ sở tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Tàu này được ký hợp đồng sửa chữa, dọn vệ sinh với xí nghiệp Đóng tàu Bình An từ ngày 4-7. 

Sáng 15-7, tốp công nhân đang làm vệ sinh tại hầm hàng chứa dầu. Khi cắt một đoạn thép thì xảy ra nổ khí mê tan dưới hầm tàu gây bỏng cho các công nhân.

Tàu Toàn Thắng.

Các công nhân gặp nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

6 nạn nhân gồm: Nguyễn Tiến Hùng, Vũ Văn Đồng, Lê Văn Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Duy Bình và Dương Mạnh Cường. 

Ông Ngô Thanh Phong , Giám đốc Xí nghiệp đóng tàu Bình An cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, Cty đã  chuyển các nạn nhân lên Bệnh viện Việt - Tiệp (Hải Phòng) và Viện bỏng Quốc gia để điều trị. Trước mắt,Công đoàn và Cty bỏ kinh phí để chạy chữa cho các nạn nhân, sau đó sẽ cùng với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Phương Minh
.
.
.