Nổ khí gas liên tiếp ở quán ăn 2 người nhập viện

Thứ Hai, 01/06/2015, 14:22
Sáng nay, tại quán cơm Hiền Ty, đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đã liên tiếp xảy ra hai vụ nổ khí gas rất lớn khiến 2 người bị phỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.
Lúc 7h30 ngày 1/6, anh Trần Văn Long (29 tuổi), nhân viên của một hãng gas trên địa bàn TP Đà Lạt đang tiến hành thay bình gas mới cho quán cơm Hiền Ty. Đứng gần anh Long là anh Đỗ Văn Luân (24 tuổi), nhân viên của quán đang nấu ăn. Do khí gas bị rò rỉ nên đã bất ngờ phát nổ khiến cả hai người đều bị phỏng nặng, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.
Hiện trường vụ nổ khí gas.
Khu vực đặt bình gas của quán cơm Hiền Ty.

Trong lúc mọi người chưa kịp định thần sau tiếng nổ lớn thì khoảng 10 phút sau tiếp tục xảy ra vụ nổ khí gas thứ 2 chát chúa hơn, phá vỡ toàn bộ cửa kính ở tầng 2 và tầng 3 của căn nhà, xuất hiện một số vết nứt trên tường. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ trên, trong quán cơm Hiền Ty đang có gần chục khách đang ăn sáng.

Kinh ở các tầng 2 và 3 của căn nhà đều bị phá vỡ do áp lực của vụ nổ.
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, ông Tôn Thiện San cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục sự cố của vụ nổ khí gas nghiêm trọng này.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, lấy lời khai một số người liên quan để làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.

Kim Ngân
.
.
.