Nhiều lãnh đạo Đà Nẵng “tắm biển” khẳng định biển an toàn

Thứ Bảy, 30/04/2016, 11:42
Sáng ngày 30/4, tại bãi biển Phạm Văn Đồng, ông Nguyễn Điểu giám đốc Sở Tài nguyên môi trường(TNMT), cùng nhiều các bộ của Chi cục bảo vệ môi trường TP. Đà Nẵng đã “tắm biển” để khẳng định “Biển Đà Nẵng an toàn”…

Trước đó, chiều tối ngày 29/4, sau Lễ khai mạc “mùa du lịch biển năm 2016” vào chiều cùng ngày ngay tại Công viên biển Đông, ông Trần Chí Cường Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Đà Nẵng cũng đã cùng với hàng trăm du khách và người dân Đà Nẵng tắm biển.

Sáng 30/4, tại bãi biển Phạm Văn Đồng, ông Nguyễn Điểm Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường(TNMT), cùng nhiều các bộ của Chi cục bảo vệ môi trường TP. Đà Nẵng đã “tắm biển” để khẳng định “Biển Đà Nẵng an toàn”…

Ông Cường cũng cho biết, Sở VHTTDL Đà Nẵng đã thống kê cho thấy những tin đồn “cá chết, nước biển nhiễm độc”... vừa qua không ảnh hưởng đến du lịch Đà Nẵng. Dịp lễ 30/4 và 1/5 đặc biệt là mùa du lịch biển năm 2016 vẫn hứa hẹn “đông nghịt du khách” đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Được biết, kể từ ngày 29/4 Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch TP Đà Nẵng đã chính thức khai mạc mùa du lịch biển năm 2016. Chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 5/5.

Đà Nẵng đã “khởi động” mùa du lịch biển 2016 với nhiều hoạt động thể thao, văn hóa & du lịch biển sinh động và hấp dẫn cho du khách.

Đây là hoạt động nhằm khởi động, khai trương các tiện ích dịch vụ tại các bãi biển vào đầu mua du lịch biển 2016.

Hoài Thu
.
.
.