Nhân viên lái xe hàng không trả lại khách hơn 500 triệu đồng
- Khen thưởng 4 cán bộ Công an trả lại tài sản cho người dân đánh rơi
- Nhiều người tìm cách trả lại tài sản bỏ quên cho khách du lịch
- Nhân viên đường sắt trả lại tài sản giá trị khách để quên trên tàu
Sau khi chở khách hạng Thương gia vào trong nhà ga T1, anh Trần Tuấn Anh - thuộc đơn vị phục vụ hành khách trong sân đỗ máy bay của Vietnam Airlines, đã kiểm tra toàn bộ xe theo quy trình và phát hiện trên xe có một túi hành lý thất lạc màu đen bỏ quên.
Lái xe Trần Tuấn Anh đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines cùng an ninh sân bay để lập biên bản, phối hợp mở túi hành lý để kiểm tra.
Cụ thể, bên trong túi hành lý có tổng giá trị hơn 500 triệu đồng, quần áo và 1 ví đựng thẻ, giấy tờ tùy thân.
Vietnam Airlines đã liên hệ với hành khách để quay lại khu vực quầy hành lý thất lạc nhận lại túi xách cùng toàn bộ tài sản bỏ quên. Hành khách N.Đ.H. thực sự xúc động khi nhận lại đủ toàn bộ tài sản bỏ quên trên xe, đồng thời bày tỏ sự cám ơn đến Vietnam Airlines bởi những nhân viên có phẩm chất đạo đức trong sáng như nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh.
Để động viên kịp thời đối với lái xe Trần Tuấn Anh, Vietnam Airlines đã có thư khen, biểu dương tinh thần anh vì trách nhiệm cao và chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ, cùng góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp của đội ngũ nhân viên Vietnam Airlines trong mắt khách hàng.