Một sĩ quan quân đội tìm kiếm người đánh rơi tài sản để trả lại

Thứ Hai, 02/09/2019, 18:12
Trên đường từ đơn vị về nhà, một sĩ quan quân đội nhặt được ví da và đã chủ động tìm kiếm chủ nhân từ nhưng thông tin trong giấy tờ để trao lại tài sản


Trước sự chứng kiến của nhiều đồng đội, ngày 2-9, Thiếu tá  Đỗ Như Tùng – Trưởng ban Tuyên huấn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa đã trao lại ví da đã nhặt được cho người đánh rơi là chị Lưu Diễn Anh Kim, trú ở xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh (Khánh Hoà).

Thiếu tá Đỗ Như Tùng trao lại ví da nhặt được cho chủ nhân Lưu Diễn Anh Kim.   Ảnh : Thế Anh 

Trước đó vào tầm 19h đêm ngày 1-9, trong lúc điều khiển xe máy từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hoà về nhà riêng, Thiếu tá Đỗ Như Tùng tình cờ nhặt được ví da đánh rơi ở giao lộ ngã ba Lạc Thiện – Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Thọ, TP Nha Trang.

 Khi kiểm tra bên trong có gần 2 triệu đồng, 1 thẻ tín dụng (ATM) cùng với giấy chứng nhận đăng ký xe máy, giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân mang tên Lưu Diễn Anh Kim.

 Từ thông tin trong giấy tờ nêu trên, Thiếu tá Tùng đã liên lạc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vạn Ninh và UBND xã Vạn Phước để nhờ xác minh, tìm kiếm người đánh rơi chiếc ví da trước khi trao lại cho chủ sở hữu.


Hữu Toàn
.
.
.