Hai cán bộ Công an nhặt được của rơi, trả tài sản cho người dân

Thứ Ba, 02/10/2018, 14:21
Ngày 2-10, Trung tâm Cảnh sát 113, thuộc phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Tây Ninh đã tiếp nhận 1 túi xách do đồng chí Hoàng Thanh Nam, cán bộ Trại Giam Cây Cầy, Bộ Công an và đồng chí Ngô Tuấn Vũ, cán bộ phòng Hồ Sơ Công an tỉnh mang đến giao nộp.

Cả hai đồng chí trên cho biết, các đồng chí nhặt được chiếc túi này do người dân bỏ quên ở trước cửa đơn vị là phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Kiểm tra chiếc túi, Cảnh sát 113 phát hiện bên trong chứa 1 cái bóp, 2 giấy CMND, 2 giấy phép lái xe, 8 thẻ tín dụng ngân hàng, 105 USD, 11 Yuan, 10.414.000 đồng và 2 điện thoại di động. 

Từ những thông tin có được, Cảnh sát 113 đã tích cực tìm kiếm chủ nhân của chiếc túi. Cùng ngày, Cảnh sát 113 đã tìm ra chủ nhân của chiếc túi tên Phạm Văn Tấn (45 tuổi, ngụ xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, Bình Định; tạm trú khu phố 5, phường 1, TP Tây Ninh, Tây Ninh).

Anh Tấn vui mừng nhận lại tài sản

Nhận lại được tài sản bị mất, anh Tấn vui mừng: “Sau khi hoàn tất hồ sơ, tôi ghé uống nước tại quán đối diện với phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Do có việc phải đi gấp, tôi đã bỏ quên chiếc túi này trong quán. Tôi cũng không biết mình mất tài sản cho đến khi cán bộ Cảnh sát 113 gọi đến. Cũng may, các anh Công an phát hiện giữ hộ và tìm trả lại tài sản. Tôi cảm ơn các anh rất nhiều”.

Nhất Minh
.
.