Hàng trăm phụ nữ đi đường bất ngờ nhận được hoa hồng ngày 8-3

Thứ Tư, 08/03/2017, 14:27

600 bông hồng nhung màu đỏ đã được một tràng trai Đà Lạt trẻ tuổi dành tặng cho 600 người hoàn toàn xa lạ nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

Hai ngày qua, tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), một chàng trai ngoài 20 tuổi, mặc đồ theo trang phục Nobita, một nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình đứng phát tặng hoa cho những người phụ nữ hoàn toàn xa lạ.

Hàng trăm người đi đường và du khách bất ngờ nhận được hoa nhân ngày 8-3

Những người bất ngờ được nhận món quà đặc biệt này đó có thể là người dân địa phương hoặc du khách. Chàng trai này cho biết, đối tượng anh hướng tới trao quà, ngoài du khách, còn là người lao động nghèo, những người cao tuổi gặp khó khăn và các em nữ sinh.

Đối tượng được chàng trai Đà Lạt hướng tới là phụ nữ còn gặp khó khăn

Chàng trai có hành động ý nghĩa trên là Nguyễn Đức Tiến. Tiến chia sẻ, mục đích của việc dành 600 bông hoa hồng đỏ tặng cho 600 phụ nữ nhân Ngày Quốc tế phụ nữ là thể hiện sự quan tâm của “cánh mày râu” tới “thế giới phụ nữ”. Bên cạnh đó anh cũng mong muốn giới thiệu tới mọi người về vùng đất và con người Đà Lạt hiền hòa, thanh lịch.

Nguyễn Đức Tiến cho biết, anh đã đặt 600 bông hoa của một nhà vườn từ cách đây mấy tuần. Sau khi biết được thành ý của chàng trai này, ngoài việc chủ vườn bớt giá cho anh, một số bạn trẻ ở Đà Lạt đã hỗ trợ Tiến trong việc thuê đồ, hóa trang thành nhân vật Nobita, đem tặng hoa gửi tặng cho mọi người.

Nhiều nữ du khách người nước ngoài cũng bất ngờ nhận được hoa

Hai ngày qua, những phụ nữ nhận được quà tặng đến từ người xa lạ đều tỏ ra hết sức bất ngờ nhận và hạnh phúc.

Kim Ngân
.
.
.