Hàng ngàn du khách đổ về Sa Đéc ngắm hoa, chụp ảnh

Thứ Tư, 01/01/2020, 18:20
Ngày 1-1, hàng ngàn du khách từ khắp các nơi đã đổ về làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp ngắm hoa, chụp ảnh và du xuân nhân kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2020.

Tại tuyến đường hoa Sa Nhiên - Cai Dao thuộc phường Tân Quy Đông, từ sáng sớm đã có khá đông khách tham quan. Lực lượng Cảnh sát giao thông chốt chặn không cho xe 4 bánh lưu thông vào đường hoa nhưng lượng xe máy đông và khách đoàn nhiều nên đến khoảng 10h cùng ngày, suốt chiều dài gần 3km của tuyến đường này chật kín người. 

Khách tham quan làng hoa Sa Đéc.

Riêng tại các vườn hoa và các điểm du lịch ở khu vực làng hoa cũng đông đúc du khách. Các bãi giữ xe ở đầu tuyến đường hoa cũng đã quá tải. Nhiều nhà dân mở cửa giữ xe gắn máy cho khách tham quan được thuận lợi.

Tuyến đường Sa Nhiên - Cai Dao chật kín người.

Gần đây các cơ sở kinh doanh du lịch ở làng hoa đã mạnh tay đầu tư mới nhiều công trình, tiểu cảnh thu hút đông đảo khách tham quan từ khắp các nơi về với làng hoa. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông chốt chặn, phân luồng giao thông để không xảy ra ùn ứ. 

Dự báo, thời điểm từ đây đến Tết Nguyên đán làng hoa Sa Đéc sẽ tiếp tục đông khách bởi thời điểm này các vườn hoa bắt đầu khoe sắc và đây cũng là thời điểm làng hoa đẹp nhất trong năm nên thu hút đông đảo mọi người đến tham quan, ngắm hoa, chụp ảnh.

Như Anh
.
.
.