Sa Đéc tạm ngưng bán vé du lịch làng hoa

Thứ Tư, 01/01/2020, 12:58
UBND TP Sa Đéc đã phát đi thông báo về việc tạm ngưng bán vé khai thác du lịch làng hoa đối với tất cả du khách đến tham quan tại làng hoa Sa Đéc.

Trước đó, UBND TP Sa Đéc đã giao cho Công ty Cổ phần Công nghệ và Du lịch Thành Phố Hoa thực hiện thí điểm khai thác du lịch làng hoa Sa Đéc từ ngày 7-12 đến ngày 7-3, với giá vé mỗi lượt khách là 30.000 đồng. 

Chi phí này bao gồm vé vào cổng làng hoa và dịch vụ xe điện chở khách tham quan. Số tiền bán vé sẽ được trích nộp lại ngân sách của thành phố để tiếp tục đầu tư nâng cấp hạ tầng làng hoa trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chủ trương này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người dân và du khách tỏ ra không đồng tình với việc thu phí này nên UBND TP Sa Đéc đã cho tạm ngưng thực hiện kể từ ngày 1-1-2020. 

Khách tham quan chụp ảnh tại làng hoa Sa Đéc.

Việc cho chủ trương tạm dừng thu phí tại làng hoa đã thể hiện tinh thần cầu thị của chính quyền địa phương cũng như tạo điều kiện để khách tham quan từ khắp nới đến tham quan, trải nghiệm tại làng hoa Sa Đéc.

Làng hoa Sa Đéc hiện có diện tích trên 600 hécta, mỗi năm nơi đây đón hàng trăm lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, chụp ảnh và trải nghiệm trồng hoa. Những ngày giáp Tết, khi những cánh đồng hoa nở rộ thì làng hoa đón rất đông du khách đến tham quan. 

Như Anh
.
.
.