Hai nam sinh lớp 7 chết đuối khi tắm hồ chứa nước

Thứ Năm, 28/11/2019, 17:09
Trong lúc dạo chơi bên bờ hồ chứa nước ở địa phương, một số học sinh rủ nhau xuống tắm nhưng không may xảy ra sự cố chết đuổi


Trao đổi với PV Báo CAND chiều ngày 28-11, bà Trần Thị Bích Trâm - Chủ tịch UBND xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) xác nhận nguồn tin hai nam sinh trung học cơ sở ở địa phương này chết đuối tại hồ chứa nước Suối Kiết vào tầm 9h30’ sáng cùng ngày.

Hồ chứ nước Suối Kiết - nơi xảy ra sự cố hai nam sinh chết đuối.  Ảnh: CTV

Vào thời điểm đó, một nhóm học sinh Trường THCS Suối Kiết rủ nhau đến hồ chứa nước Suối Kiết các trưởng học hơn 2km để dạo chơi. Giữa cuộc chơi, một số học sinh rủ nhau xuống tắm, nhưng hai em Nguyễn Văn Quốc Bảo, Phan Ngọc Tâm – cùng sinh năm 2007 và là học sinh lớp 7 Trường THCS Suối Kiết bị đuối nước, chìm xuống hồ. 

Phát hiện sự cố tai nạn, những học sinh ngồi chơi trên bờ hồ vội vã chạy vào khu dân cư gần đó để kêu cứu, nhưng khi một số người dân ra đến hồ chứa nước tìm kiếm nạn nhân đưa lên bờ thì cả hai nam sinh đều tử vong do ngạt nước.

Được biết, nhóm học sinh nêu trên học chính khóa vào buổi chiều, nhưng giữa buổi sáng các em rủ nhau đến hồ chứa nước Suối Kiết và đã xảy ra sự cố chết đuối thương tâm.


Hữu Toàn
.
.
.