Bé 3 tuổi ở Bắc Ninh nguy kịch vì bị bỏ quên trong ô tô đưa đón suốt 7 giờ

Thứ Hai, 16/09/2019, 07:17

Cháu bé đã bị bỏ quên trên xe 7 giờ đồng hồ từ 8h sáng đến 15h chiều.  Lúc đó, cháu bé đã trong trạng thái lơ mơ, sốt, hạ đường huyết. 

Tối 15-9, Đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, vào thứ 6, ngày 13-9, tại cơ sở trông trẻ tư nhân của vợ chồng ông Hợp tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra vụ việc bỏ quên cháu bé 3 tuổi trên xe ô tô.

Sáng 13-9, ông Hợp  lấy xe đi đón các cháu đưa đến lớp. Khoảng 8h sáng, các cháu đến lớp  nhưng còn 1 cháu 3 tuổi chưa xuống xe. Do không quan sát, ông Hợp tưởng các cháu xuống hết nên cất xe cho đến tận 15h chiều mới phát hiện ra. Như vậy, cháu bé đã bị bỏ quên trên xe 7 giờ đồng hồ.  Lúc đó, cháu bé đã trong trạng thái lơ mơ, sốt, hạ đường huyết.

Khi phát hiện ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội).

Phía Bệnh viện Nhi Trung ương cũng xác nhận, chiều 13-9 bệnh viện này tiếp nhận trường hợp cháu bé 3 tuổi tại huyện Tiên Du (Bắc Ninh) chuyển đến cấp cứu. Sau 2 ngày điều trị bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ. Hiện bệnh nhi đang được điều trị tích cực và theo dõi nội khoa.

Trước đó, ngày 6-8, cháu Lê Hong L. (SN 2013), học sinh lớp 1 Trường Gateway (Hà Nội) tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón. Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án; khởi tố và bắt tạm giam người đưa đón trẻ là bà Nguyễn Bích Quy và khởi tố ông Doãn Quý Phiến tài xế điều khiển xe đưa đón học sinh Trường Gateway hôm xảy ra vụ án. 
P.A
.
.
.