Vụ học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe: Bản tường trình vô cảm

Thứ Tư, 07/08/2019, 08:18
Ngay sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, trong tối 6-8, bà Trần Thị Hồng Hạnh - đại diện Trường quốc tế Gateway - đã có bản tường trình, đồng thời phía nhà trường cũng đưa ra thông báo về sự việc. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh tỏ ra bức xúc và cho rằng đây là một bản tường trình vô cảm.


Bản thông báo viết: “Chiều nay ngày 6-8, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra đối với gia đình Gateway chúng ta. Vào khoảng 16 giờ nhà trường phát hiện sự việc một học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, ngay lập tức nhà trường đã đưa học sinh vào phòng y tế để sở cứu đồng thời gọi xe cấp cứu đến Bệnh viên E đưa em vào viện.

Khoảnh khắc bé trai lớp 1 trường Gateway được bế ra khỏi ôtô

 Sau đó lãnh đạo nhà trường cùng nhiều thầy cô đã lập tức có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của em. Tại đây các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc em đã không thể qua khỏi”.

Tuy nhiên, bản trường trình này ngay sau đó đã nhận được nhiều sự chỉ trích từ phía phụ huynh học sinh. Một số phụ huynh cho rằng, sự việc đáng tiếc, đau lòng như vậy mà  nhà trường không hề có một câu xin lỗi. 

Thậm chí, nhà trường cũng không thừa nhận trẻ tử vong khi ở trên xe mà thông báo học sinh bị ngất rồi tử vong khi đi cấp cứu. Trong khi đó, các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội cho biết bé đã mất trước khi nhập viện. Điều này cho thấy, nhà trường chưa minh bạch và sòng phẳng khi thông tin vụ việc.

Hùng Quân
.
.
.