Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh đánh đến ngất xỉu

Thứ Năm, 28/06/2018, 18:29
Cho rằng cô M. đánh con mình, ông Th. đã hành hung cô rồi rủ thêm người đàn ông tên H. đánh cô M. đến ngất xỉu.


Chiều 28-6, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung một giáo viên mầm non tố cáo việc bị phụ huynh học sinh đánh trọng thương, phải nhập viện điều trị.

Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Xuân M. (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên), chị là giáo viên của Trường Mầm non Sen Hồng có địa chỉ tại xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn.

Khoảng 17h30 ngày 21-6, tại trường, trong lúc chị M. và các cô giáo khác đang trả trẻ thì ông Phan Minh Th. là bố đẻ của cháu Phan Thị M.Th., học sinh của trường, đưa cháu đến hỏi cô nào đánh cháu M.Th bị bầm ở háng.

Sau khi bị hành hung, cô M. phải nhập viện điều trị.

Lúc này, cô M. và một cô khác đi ra hỏi sự việc thế nào và xem cháu M.Th. bị làm sao. Sau khi xem tình trạng vết bầm trên người cháu M.Th., các cô giáo bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp gây ra, chứ các cô không ai đánh cháu.

Nghe các cô nói vậy, ông Th. đưa cháu về. Vài phút sau, ông Th. lại đưa cháu M.Th. đến trường, rồi xông vào vừa đi vừa hỏi “ai đánh con tôi”, và  khi vừa gặp cô M., ông Th. đã tát tới tấp vào mặt, vào 2 bên má và trên đầu khiến cô M. chúi ngã nhào xuống đất.

Chưa dừng lại, ông Th. còn gọi một người tên H. xuống đạp vào người, vào mông cô M. cho đến khi cô M. ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cô M. khẳng định rằng cô không phải cô giáo chủ nhiệm lớp của cháu M.Th., và cũng không đánh cháu. Nhà trường đã trích xuất camera khẳng định là cô M. không có đánh học sinh.
Ngọc Thi - Hoài Thu
.
.
.