Cô giáo mầm non tố người tình U70 tung ảnh “nóng” lên mạng

Thứ Năm, 15/03/2018, 20:22
Chị Lê T. D., giáo viên mầm non làm đơn trình báo về việc bị kẻ xấu tung ảnh cá nhân của chị lên mạng xã hội Facebook.


Ngày 15-3, Công an huyện Quang Sơn, Thanh Hoá đang xác minh, làm rõ hành vi làm nhục người khác theo đơn trình báo của chị Lê T. D., giáo viên mầm non về việc bị kẻ xấu tung ảnh cá nhân của chị lên mạng xã hội Facebook.

Theo trình bày của chị D. thì trước đây, chị có quan hệ tình cảm với ông là P.V.Q. (68 tuổi, quê Ninh Bình) có vợ đã chết. Lúc yêu nhau, chị D. dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook) để làm kỷ niệm và có gửi sang máy ông Q. 

Hình ảnh nhạy cảm của chị D.

Sau một thời gian yêu nhau, chị D. thấy ông Q. không phù hợp, hai người hay xảy ra mâu thuẫn nên đã chia tay. Tuy nhiên, ông Q. vẫn cố níu kéo, thậm chí có những hành động dọa giết chị. Dù vậy, chị D. vẫn kiên quyết chia tay, đồng thời tìm hiểu người khác và kết hôn.

Tuy nhiên, sau khi chị D kết hôn khoảng 2 tháng thì những hình ảnh "nóng" của chị từng gửi vào máy ông Q. liên tục xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Đi kèm những bức ảnh trên là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô D.

Trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn cho biết, "Vụ việc cô D. có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác. Chúng tôi đang xem xét và sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật".

Theo ông Lê Đình Xuân, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn, đơn vị này đã tiếp nhận đơn cầu cứu của cô D. và đang động viên cô D. yên tâm công tác, chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng.

P.A.
.
.
.