Chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi cười rạng rỡ tại ngày hội Giáng sinh

Thứ Năm, 17/12/2020, 19:43
Sau hơn 5 tháng diễn ra ca phẫu thuật tách rời, đến thời điểm hiện tại, Trúc Nhi - Diệu Nhi có thể tự đứng một mình, bước từng bước nhỏ mà không cần sự trợ giúp. 



Sáng 17/12, được cha mẹ đưa đến Bệnh viện (BV) Nhi đồng thành phố để vui chơi giáng sinh, 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi thích thú cười suốt và vui đùa thoải mái cùng các bạn, thậm chí còn lắc lư theo điệu nhạc. 

Chương trình phụ trợ cho các bé là các cô, chú là điều dưỡng, bác sĩ  trong bệnh viện và các nghệ sĩ, nhà hảo tâm với mong muốn mang lại một chương trình "Giáng sinh ấm áp" dành cho các bé thiếu nhi đang điều trị tại đây.

Tại sảnh chính của BV Nhi đồng thành phố trong sáng 17/12 tràn đầy không khí vui tươi ấm áp với nhiều tiết mục văn nghệ kết hợp ảo thuật, biểu diễn bong bóng, trò chơi dân gian. Các em nhỏ  rất phấn khởi tham gia các hoạt động.

Cha mẹ của Song Nhi cho biết, đến thời điểm này sức khỏe 2 bé tiến triển rất tốt. Sau khi được các y bác sĩ cho về nhà vào ngày 7/10, cha mẹ hai bé thường xuyên liên lạc, phối hợp với các bác sĩ để hai bé được chăm sóc kỹ lưỡng. 

Hiện tại hai bé đã có thể đứng vững một mình, đi bước từng bước nhỏ. Nhìn thấy sự phát triển của con, cha mẹ Song Nhi vô cùng xúc động. 

Thời gian tới, 2 bé sẽ tiếp tục quay trở lại  Bệnh viện để thực hiện các ca phẫu thuật tiếp theo trên hành trình đi tìm lại cho mình một cơ thể nguyên vẹn, bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Những hình ảnh đáng yêu, tươi vui của Trúc Nhi - Diệu Nhi trong sáng 17/12 khi đến BV để đón giáng sinh cùng hàng trăm bạn nhỏ tại 
H.Nga
.
.
.