Cháy lớn công ty hóa chất

Thứ Tư, 16/03/2016, 17:42
Lúc 13h ngày 16-3, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Hóa chất S.G (thuộc khu công nghiệp Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Theo một số nhân viên của công ty, ngọn lửa bắt đầu từ nhà xưởng rồi lan rộng ra các khu vực khác trong công ty. Hàng chục công nhân đang làm việc bên trong kịp thời tháo chạy ra ngoài thoát thân. Do công ty chứa hóa chất lên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội và kèm theo những tiếng nổ lớn chát chúa.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau đó, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, Khu công nghiệp VSIP, Khu công nghiệp Đại Đăng đã được huy động và hơn 12 xe chữa cháy chuyên dụng có mặt tại hiện trường để triển khai phương án dập lửa. Đến gần 15h30’cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, khoảng gần 3.000m2 nhà xưởng bằng khung tôn đổ sập, nhiều máy móc bị thiêu rụi. Rất may khu vực văn phòng, các nhân viên đã kịp thời chuyển vật dụng ra ngoài và không gây thiệt hại về người. Được biết, công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc.

D.Anh
.
.
.