Cháy lớn ở cửa hàng phụ tùng xe máy

Thứ Ba, 02/02/2016, 14:55
Đám cháy xuất hiện bất ngờ khiến người chủ cửa hiệu không kịp dập phải chạy thoát thân. Sau đó ngọn lửa lan rộng rồi thiêu rụi hoàn toàn căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị.

Khoảng 9h30 ngày 2- 2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại  cửa hàng phụ tùng xe máy của ông Đỗ Minh Công ở tổ 2, khối 6, phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) khiến phần lớn tài sản bị thiêu rụi.

Theo lời kể của ông Công, vào thời điểm này ông đang ở trong cửa hàng thì bất ngờ nghe tiếng nổ rồi thấy tia lửa bén lên từ cầu dao điện rồi phát lửa. Ông Công nhanh chóng tìm đồ chữa cháy nhưng ngọn lửa lan quá nhanh khiến ông chỉ kịp lăn 3 thùng xăng thơm ra ngoài rồi hô hoán người dân.
Hình ảnh hiện trường vụ hỏa hoạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Quảng Nam đã lập tức huy động 4 xe chữa cháy phong tỏa hiện trường và khẩn trương dập lửa.

Nhiều vật dụng trong cửa hiệu đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc được xác định là do chập điện, cùng với việc trong cửa hàng có chứa nhiều vật dụng dễ bắt lửa như lốp xe, xăng thơm, dầu nhớt… nên càng khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội hơn.

Người dân giúp chủ nhà vận chuyển những vật dụng còn lại sau vụ cháy.

Tại hiện trường vụ hỏa hoạn, phần lớn vật dụng trong cửa hiệu đã bị thiêu rụi, tường nhà bị đổ sập, rất may không có thương vong về người. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã giúp ông Công vận chuyển, dọn dẹp những vật dụng còn sót lại sau vụ cháy. Thiệt hại ước tính ban đầu theo chủ nhà là hơn 1 tỷ đồng.

Hà Ngọc
.
.
.