Cháy chợ lúc nửa đêm, hàng loạt ki ốt bị thiêu rụi

Thứ Tư, 31/07/2019, 06:59
Ngọn lửa bùng phát lúc nửa đêm tại chợ phường Trà Bá, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai thiêu rụi hàng loạt ki ốt, nhiều ki ốt xung quanh bị ảnh hưởng.


Theo đó, khoảng 23h30 ngày 30-7, khi người dân đã đi ngủ thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại chợ phường Trà Bá, TP. Pleiku. Sau khi phát hiện ngọn lửa, người dân đã dùng mọi biện pháp chữa cháy tại chỗ và gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy.

Lực lượng PCCC nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo của người dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Gia Lai đã điều 4 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy. Sau khoảng 1h nỗ lực dập lửa, vụ cháy đã được khống chế.

Tại hiện trường, 5 ki ốt bị thiêu rụi hoàn toàn, một số ki ốt xung quanh bị thiệt hại nhẹ. Đáng chú ý, các ki ốt nằm sát nhau và đều chứa vật liệu dễ cháy. Đến hơn 2h sáng ngày 31-7, lực lượng chữa cháy cùng các tiểu thương vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp để ngăn ngừa đám cháy có thể bùng phát trở lại.

Sau hơn 1h tích cực dập lửa, đám cháy đã được khống chế.

Thượng tá Đặng Ngọc Hùng, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Gia Lai cho biết: Khi chúng tôi đến nơi thì ngọn lửa đã cháy rất lớn. Ngay khi đến hiện trường, cán bộ, chiến sĩ đã tập trung chữa cháy và sau khoảng 1h đồng hồ đã khống chế được đám cháy. Sau đó, đơn vị tiếp tục kiểm tra hiện trường để xử lý dứt điểm mùn than có thể gây cháy trở lại.

 

An Khang
.
.
.