Cháy 11 ki ốt, một người bị kẹt trong biển lửa

Thứ Ba, 10/11/2015, 17:08
Khoảng 13h30 ngày 10/11, đám cháy bùng phát tạo ra cột khói đen hàng chục mét tại dãy ki ốt trên đường bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP HCM. Đám cháy lan quá nhanh nên dù huy động nhiều người di dời tài sản, hàng hóa ra ngoài nhưng không kịp.

Cảnh sát PCCC TPHCM đã huy động nhiều phòng chữa cháy với hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Nhiều bức tường được đập phá để cho khói thoát ra ngoài và phục vụ công tác chữa cháy. Tuyến đường Bến Bình Đông được phong tỏa, chuyển hướng giao thông. Một nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy được xác định là Nguyễn Thị Quỳnh Loan (27 tuổi), con chị Nguyễn Thị Huệ. Chị Huệ cho hay, Loan bị bệnh chỉ ở nhà nên khi cháy có khả năng không thể tự thoát ra ngoài.

Tuy nhiên lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm chị Loan và hy vọng chị Loan đã thoát được ra ngoài khi vụ cháy xảy ra. Đến 16 giờ đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường 11 ki ốt chuyên bán gạo, trái cây, thuốc tây, nước giải khát bị cháy và hư hỏng nhiều tài sản. Đám cháy được xác định bắt nguồn từ ki ốt bán dưa Ngọc Tâm (số 301 Bến Bình Đông) sau đó lan rộng ra các ki ốt khác.

Đội cứu hộ cứu nạn vẫn đang tích cực tìmkiếm nạn nhân bị mất tích trong đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.
M.Đức
.
.
.