Biểu dương tinh thần dũng cảm của 2 hiệp sĩ bị trộm đâm trọng thương

Thứ Năm, 23/08/2018, 18:56
Chiều 23-8, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai Phạm Anh Dũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 2 hiệp sĩ bị đâm trọng thương khi  truy bắt trộm tại phường An Bình, TP Biên Hòa...


Đến thăm hiệp sĩ Phan Văn Hóa 54 tuổi tại một phòng trọ anh thuê ở phường An Bình, Chủ tịch UBND TPBiên Hòa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của anh Hóa, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần không quản ngại khó khăn của gia đình khi đang ở trọ vẫn tham gia cả 2 mặt trận phòng chống tội phạm của địa phương khi anh Hóa vừa là thành viên đội dân phòng phường vừa là thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm của phường. 

Lãnh đạo TP Biên Hòa thăm hỏi, tặng quà cho hiệp sĩ Hưng. 

May mắn hơn anh Hóa, hiệp sĩ Lê Minh Hưng 40 tuổi đã có căn nhà nhỏ trong một con hẻm nhỏ cách phòng trọ anh Hóa khoảng 200m. Anh Hưng cũng vừa là thành viên đội dân phòng, vừa là thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm của phường. 

Lãnh đạo thành phố Biên Hòa đã biểu dương tinh thần dũng cảm truy bắt tội phạm của hai anh góp phần đảm bảo cuộc sống bình yên của nhân dân. 

Được lãnh đạo thành phố đến thăm hỏi động viên cả 2 hiệp sĩ đều cảm thấy ấm lòng và cho biết sau khi khỏe lại sẽ tiếp tục ra sức tham gia phòng chống tội phạm trên địa bàn. 

Dịp này lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa đã trao số tiền hỗ trợ  cho anh Phan Văn Hóa 5 triệu đồng và  anh Lê Minh Hưng là 3 triệu đồng.  

Sau khi bị nhóm trộm tấn công, cả 2 anh được người dân đưa đi cấp cứu, đến trưa ngày 21-8 anh Hưng bị thương nhẹ hơn đã được xuất viện và đến chiều ngày 22-8 anh Hóa cũng đã được xuất viện về điều trị vết thương tại nhà.



Ngọc Sơn
.
.
.