Công an Đồng Nai thăm hỏi, tặng quà 2 hiệp sĩ bị thương khi truy bắt trộm

Thứ Năm, 23/08/2018, 09:01
Liên quan đến vụ 2 “hiệp sĩ” thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường An Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bị đâm trọng thương khi truy bắt trộm, ngày 22-8, Đoàn công tác Công an tỉnh Đồng Nai do Đại tá Bùi Hữu Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các “hiệp sĩ”.

Đoàn đã đến thăm anh Phan Văn Hóa, đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và anh Lê Minh Hưng đã xuất viện về ở tại nhà riêng phường An Bình, TP Biên Hòa. Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã ân cần thăm hỏi động viên, biểu dương tinh thần dũng cảm truy bắt tội phạm của hai anh Hóa, Hưng. Công an tỉnh Đồng Nai cũng tặng quà và hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng cho anh Hóa; hỗ trợ anh Hưng số tiền là 3 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 4h sáng 21-8 tại khu nhà trọ ở khu phố 12, phường An Bình đã xảy ra vụ trộm đột nhập nhà dân. Sau khi nhận được tin báo của người dân, anh Hóa và anh Hưng đã có mặt để truy bắt các đối tượng.

Bị “hiệp sĩ” truy đuổi, 2 tên trộm bỏ chạy nhưng sau đó quay lại chống trả và dùng dao đâm vào tay anh Hưng rồi đâm vào mạn sườn anh Hóa. Khi 2 “hiệp sĩ” gục xuống đường, các nghi can đã trốn khỏi hiện trường.

Bảo Sơn
.
.