Bé trai 10 tuổi tử vong khi học bơi tại khách sạn 4 sao

Thứ Ba, 28/06/2016, 13:00
Ngay trong buổi học bơi đầu tiên tại một bể bơi trong khách sạn 4 sao, bé trai 10 tuổi đã bị đuối nước tử vong. Điều đáng nói, bể bơi này hoạt động “chui”, chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng trong việc mở các lớp dạy bơi.

Vào khoảng 7h sáng ngày 28-6, tại bể bơi của khách sạn Vinh Plaza (đường Mai Hắc Đế, TP Vinh (Nghệ An) xảy ra một vụ đuối nước tại bể bơi của khách sạn, nạn nhân bé trai 10 tuổi.

Bể bơi trong khách sạn VinhPlaza, nơi cháu Việt tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày anh Lê Xuân Nông, trú tại phường Đông Vĩnh (TP Vinh) chở con trai là Lê Anh Bảo (11 tuổi) và Lê Anh Việt (10 tuổi) đến bể bơi của khách sạn Vinh Plaza để học bơi. Sau khi trao con cho các giáo viên dạy bơi, anh Nông quay về nhà đón con gái út đến gửi bà ngoại trông.

Khi quay lại bể bơi đón con, không thấy cháu Việt đâu, anh Nông lập tức báo cho các giáo viên dạy bơi. Nhận được phản ánh của gia đình, ba giáo viên dạy bơi hoảng hốt lặn xuống bể tìm thì phát hiện cháu Việt bị chìm dưới nước. Nạn nhân được sơ cứu nhưng đã tử vong do ngạt nước.

Được biết, đây là buổi học bơi đầu tiên của cháu Việt, lớp học bơi do khách sạn tự tổ chức, thuê các giáo viên bên ngoài đến dạy trong khi chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng. Theo quan sát bể bơi nằm bên hông khách sạn, chỗ sâu nhất là 1,8 mét, nước rất đục và không thể quan sát được đáy bể.

Nhận được tin báo về vụ việc lực lượng Công an đã đến hiện trường lập biên bản và điều tra vụ việc.

Thiên Thảo
.
.
.