Đã tìm thấy thi thể 4 nữ sinh đuối nước trên sông Kỳ Cùng

Thứ Bảy, 25/06/2016, 21:02
Sau nhiều giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, đến gần 19h tối ngày 25-6, thi thể nữ sinh cuối cùng bị mất tích do bị nước cuốn trên sông Kỳ Cùng đã được người dân và lực lượng chức năng Lạng Sơn tìm thấy.



Trước đó, vào khoảng 13h chiều ngày 25-6, tại khu vực Đán Lài, Cầu Khánh Khê, (bắc qua sông Kỳ Cùng) qua địa bàn xã Khánh Khê, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, một nhóm nữ sinh lớp 7, đều trú tại huyện Cao Lộc rủ nhau đến địa điểm trên để vui chơi và tắm sông.  

Đến khoảng 14h30, do bất cẩn và không biết bơi nên khi đến khu vực dòng nước sâu, chảy xiết,  5 em đã bị nước cuốn đi, 1 em trên bờ đã chạy vào nhà dân gần đó kêu cứu và người dân đã kịp thời cứu sống được 1 em,  4 em còn lại bị nước cuốn trôi, mất tích giữa dòng nước xiết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Lạng Sơn đã mau chóng đến hiện trường phối hợp cùng với người dân tìm kiếm các nạn nhân.

Sau nhiều giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, đến gần 19h tối cùng ngày, cả 4 nạn nhân đã được người dân và lực lượng chức năng Lạng Sơn tìm thấy.

Thi thể 1 nữ sinh được đưa lên bờ.

Danh tính 4 nạn nhân đã được xác định gồm:  Lý Hồng Thương, 14 tuổi và  Lăng Kim Ngân, 13 tuổi, cùng trú tại ngã 3 Pò Hà, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc; Phùng Ngọc Chiêm, 15 tuổi, thôn Còn Làng, Cao Lộc;  Hà Thị Linh Chi, 15 tuổi, thôn Tềnh Chè, xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc.

Hiện, thi thể các em được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.


Phạm Tâm
.
.
.