Đau xót mẹ đang bầu 8 tháng và con gái 4 tuổi bị tai nạn tử vong

Thứ Năm, 31/05/2018, 10:13
Vụ tai nạn khiến người phụ nữ mang bầu và cháu bé 4 tuổi tử vong thương tâm.


Khoảng 7h30 phút sáng nay, tại đường Vũ Quý Huân, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, một chiếc xe máy chở 3 người trong một gia đình (người chồng chở đứa con 4 tuổi và vợ đang mang bầu khoảng 8 tháng) bị một chiếc xe tải đang lùi đâm phải. 

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy bị ngã cuốn vào gầm xe tải. Người dân xung quanh chạy lại cứu người bị nạn và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Trưa 31-5, trao đổi với phóng viên Báo CAND, Bác sỹ Nguyễn Thành, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội cho biết, nhận được cuộc gọi cấp cứu, Trung tâm cử xe và đội ngũ bác sỹ, y tá đến hiện trường. Khi tới nơi cháu bé 4 tuổi và thai phụ đã tử vong. 

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn quá thương tâm nên ê kíp 115 vẫn tiến hành các biện pháp cấp cứu và nhanh chóng chuyển bệnh nhân vào Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) xem còn hy vọng cứu chữa nào không. Nhưng theo thông tin mà BS Thành nắm được thì sau khi vào Bệnh viện 19-8 cũng đã xác định thai phụ và đứa con trong bụng cùng cháu bé 4 tuổi đều tử vong. 

Vụ tai nạn chỉ có duy nhất người chồng sống sót. Hiện Cơ quan điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên

Trần Hằng
.
.
.