Người mẹ trẻ mang bầu, ôm 2 con nhỏ nhảy sông tự tử

Thứ Hai, 04/09/2017, 19:21
Do mâu thuẫn gia đình, một người phụ nữ đang mang bầu đi xe máy chở hai đứa con nhỏ đến chiếc cầu nối liền 2 xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa, huyện Diễn Châu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.


Khoảng 11h ngày 3-9, do mâu thuẫn gia đình, một người phụ nữ đang mang bầu đi xe máy chở hai đứa con nhỏ đến chiếc cầu nối liền 2 xã Diễn Ngọc và Diễn Hoa, huyện Diễn Châu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. 

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Chu Thị V. (25 tuổi, trú huyện Diễn Châu). Hai người con là cháu Võ Thị V. (4 tuổi) và Võ Gia H (3 tuổi). Được biết, ngoài 2 người con nói trên, hiện chị V. đang mang bầu đứa thứ 3 mới được 2 tháng.

Thi thể cả 3 mẹ con đã được tìm thấy.

Vụ việc xảy ra giữa trưa vắng, ít người qua lại nên không ai biết. Đến khoảng 12h cùng ngày, một số người dân gần đó phát hiện những chiếc dép, áo, mũ và chiếc xe máy trên bờ sông nên nghi ngờ có người nhảy sông. Vì vậy, họ đã báo cáo cho chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm.

Sau hơn 1 tiếng tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã vớt được thi thể chị V. Đến 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể cháu H. Còn cháu Võ Thị V. được tìm thấy vào khoảng 21h cùng ngày, cách địa điểm xảy ra sự việc khoảng 50m. 

Quang Minh
.
.
.