Ngạt khí gas, 3 anh em ruột chết thảm

Thứ Năm, 11/05/2017, 17:08

Chiều 11-5, Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) đã thông tin chính thức về vụ ngạt khí gas, khiến 3 anh em trong một gia đình tử vong một cách thương tâm. 


Trước đó, khoảng 21h ngày 10-5, anh Tăng Văn Đươm (32 tuổi, HKTT tại thôn Đồng Bào, Gia Xuyên, Gia Lộc, Hải Dương) sửa đường ống dẫn khí bioga ở phía sau nhà. 

Lúc này bà Tăng Thị Mơ (mẹ đẻ anh Đươm) và anh Tăng Văn Đới (28 tuổi - em trai Đươm) cũng đang ngồi chơi tại nhà anh Đươm. 

Anh Đương sau đó bị ngã xuống hố ga, bà Mơ và anh Đới hô hoán mọi người cứu giúp. Lúc này anh Tăng Văn Đượm (34 tuổi là anh trai của Đươm và Đới) chạy sang cứu anh Đươm. Bà Mơ tiếp tục chạy sang nhà anh Tăng Văn Sỉnh (42 tuổi, là hàng xóm) nhờ sang cứu các con. 

Khi bà Mơ và anh Sỉnh cùng một số người chạy về thì đã thấy anh Đươm, anh Đượm, anh Đới nằm dưới hố ga. Anh Sỉnh cùng một số người dân đưa cả 3 đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lộc, tại đây bác sỹ xác nhận cả 3 người đã tử vong.

Nhận thông tin, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Gia Lộc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả ban đầu xác định các nạn nhân chết có dấu hiệu do ngạt khí gas.

Sau sự việc thương tâm xảy ra, Công an huyện Gia Lộc đã kịp thời báo cáo và tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện thành lập đoàn công tác đến động viên, thăm hỏi và chia sẻ những tổn thất, mất mát, khó khăn của gia đình.

          

Xuân Mai
.
.
.